DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Thăm quan nhà máy Oristar Hưng Yên, Giao lưu văn hoá doanh nghiệp và thúc đẩy phát triển kinh doanh

24/06/2023

Sáng ngày 23/06/2023, Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa doanh nghiệp kết nối giao thương phát triển kinh doanh kết hợp thăm quan nhà máy sản xuất kim loại màu Oristar tại Hưng Yên. Tới dự có bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch VCEO Việt Nam, cùng hơn 20 chủ doanh nghiệp có mặt trong chương trình.
Mục lục bài viết

    Chương trình được tổ chức nhằm mục đích giao lưu văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh doanh, đổi mới sáng tạo trong việc kiến tạo những cơ hội kinh doanh trong cộng đồng doanh nhân, tích cực đi đầu trong việc hỗ trợ cho doanh nghiệp trên toàn quốc hội nhập chuyển đổi số dựa trên những gia trị nền tảng mà VCEO cam kết mang lại cho các thành viên trong cộng đồng doanh nhân. Đặc biệt, chương trình kết hợp thăm quan nhà máy sản xuất kim loại màu Oristar - tại khu công nghiệp Tân Quang, Hưng Yên.

    Tại buổi họp, bà Ngọc Phương - Giám đốc phát triển VCEO chia sẻ về tổng quan, mục đích hoạt động, những giá trị cốt lõi và 10 lợi ích mà VCEO cam kết hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp thành viên. Bà Ngọc Phương nhấn mạnh: "Kết nối là đòn bẩy cho sự thành công, thời đại số mà các chủ doanh nghiệp không ứng dụng công nghệ, sử dụng công nghệ để kết nối kinh doanh là mất đi một phần cơ hội của sự thành công". 

    Cũng trong buổi họp, Ông Phạm Hoàng Quân - Giám đốc truyền thông công ty Sao Phương đông (Oristar) đã chia sẻ: công ty của anh đã nhận được những lợi ích tuyệt vời trong việc ứng dụng công nghệ để truyền thông về thương hiệu doanh nghiệp thông qua các công cụ mà VCEO hỗ trợ. 

    Mr. Phạm Hoàng Quân – Giám đốc truyền thông - Công ty Cổ phần Oristar chia sẻ câu chuyện thành công nhờ ứng dụng công nghệ chuẩn SEO

    Đại diện Phòng kỹ thuật công ty Oristar chia sẻ về quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đưa ra những sản phẩm chất lượng

    Một phần rất quan trọng của chương trình đó là phiên kết nối hợp tác thông qua việc các chủ doanh nghiệp thành viên và khách mời chia sẻ về thông tin và mong muốn kết nối khi tham gia chương trình.

    Tham quan nhà máy, nắm được quy trình kiểm soát chất lượng, lưu trữ hàng hoá và đặc biệt hiểu rõ hơn về năng lực của Oristar trong việc cung cấp nguyên vật liệu kim loại màu.

    Dưới đây là một số hình ảnh chụp tại nhà máy:

    Những cái bắt tay hợp tác, ấm áp tình doanh nhân

    Cuối chương trình, bà Đặng Ngọc Anh - Nhà sáng lập VCEO Việt Nam chia sẻ đôi lời, cảm ơn Oristar đã phối hợp với VCEO để lan toả giá trị kết nối cộng đồng, và có buổi đón tiếp các chủ doanh nghiệp vô cùng chu đáo, nhiệt tình. Chúc toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Oristar luôn mạnh khỏe, doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và hoàn thành mục tiêu đề ra. 

    Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển (2018 - 2023) các hoạt động của Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO cũng đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, khẳng định được uy tín, vị thế trong xã hội. Trong công tác, VCEO đã tổ chức được nhiều hội thảo, tọa đàm, tour kết nối doanh nhân, tổ chức hàng ngàn buổi họp kết nối kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho các chi hội trên toàn quốc. Các chương trình về chuyển đổi số doanh nghiệp, chương trình đào tạo thành viên, đào tạo các kỹ năng quản lý và điều hành doanh nghiệp được VCEO chú trọng đặc biệt, các hoạt động xã hội, từ thiện cũng được quan tâm, đẩy mạnh, ...

    VCEO mong muốn sẽ là sứ giả kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp đển gần với nhau hơn, tạo thành một cộng đồng doanh nhân Việt Nam đoàn kết, phát triển không ngừng. Chúng tôi chào đón các lãnh đạo doanh nghiệp tham gia vào tổ chức kết nối doanh nhân Việt Nam VCEO.

    Xin chào và hẹn các anh chị chủ doanh nghiệp trong những chương trình tiếp theo của VCEO!

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện