DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Du xuân 2023 - Doanh nhân Việt Nam (VCEO) làm lễ dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại

16/03/2023

Theo thông lệ của Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam - VCEO, cứ mỗi dịp đầu năm VCEO lại tổ chức Tour Du Xuân nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống văn hóa, tín ngưỡng của người dân Việt Nam - "có thờ có thiêng có kiêng có lành". Năm nay VCEO tổ chức Lễ dâng hương báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và cùng trải nghiệm tour kết nối Doanh nhân tại Làng trong Thung Ba Vì Jacaranda Valley Ecofarm.
Mục lục bài viết

    Sáng thứ 5, Ngày 16/03/2023 Đoàn Doanh Nhân VCEO đã khởi hành theo đúng lịch trình Du xuân 2023. Đúng giờ các Doanh nhân có mặt trên chuyến xe di chuyển đến Núi Ba Vì hùng vĩ, nơi có Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đoàn Doanh nhân VCEO leo núi tới đền thờ Bác Hồ, làm lễ dâng hương báo công lên Chủ Tịch Hồ Chí Minh, lễ dâng hương do Bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch Cộng đồng Doanh Nhân VCEO làm chủ trì. Trong không khí trang nghiêm với sự thành kính của các Doanh nhân, buổi lễ diễn ra vô cùng  xúc động và ý nghĩa.

    Bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch Cộng đồng Doanh Nhân VCEO đại diện các Doanh nhân làm lễ dâng hương

    Thay mặt hàng trăm chủ doanh nghiệp trong Cộng Đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO là đại diện gần 40 chủ doanh nghiệp có mặt trong buổi lễ. Bà Đặng Ngọc Anh cho biết: "Doanh nhân VCEO đều được xét duyệt trên các tiêu chí về đạo đức và phẩm chất doanh nhân, doanh nhân phải có tư cách đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc của doanh nghiệp, có lương tâm nghề nghiệp. Tiêu chí quan trọng nữa là phải chấp hành pháp luật. VCEO cũng khuyến khích doanh nhân tham gia các phong trào vì xã hội, các chương trình thiện nguyện như: đóng góp cho phong trào xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, phòng chống thiên tai..."

    Khi trở thành thành viên trong Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO thì các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được nhận 10 lợi ích mà Tổ chức mang lại:

    Trích đoạn văn báo công của Đoàn Doanh nhân VCEO kính cẩn dâng bác: 

    "............

    Năm qua tháng lại, Ơn võng cực xem bằng trời biển. Nghĩa tình, công lao vì đất nước không lúc nào quên. Càng nhớ công ơn gây cơ tạo nghiệp, giành độc lập cho nước Việt Nam bao nhiêu càng cảm thâm tình, không bề dãi tỏ.

    Đoàn Doanh Nhân VCEO chúng con đến Đền Thờ Bác Hồ trên núi thiêng Ba Vì chắp tay kính lễ khấu đầu vọng bái.

    Từ khi thành lập Cộng đồng VCEO, với tâm nguyện kết nối, kiến tạo cơ hội, kết nối thành công cho doanh nhân, đến nay chúng con đã tập hợp được nhiều doanh nhân khát vọng, thành lập nhiều chi hội và tiếp tục theo đuổi mục tiêu kết nối doanh nhân trên toàn quốc.

    Chúng con, những người sáng lập và điều hành cộng đồng doanh nhân VCEO đã thực thiện đúng tôn chỉ, cam kết mang lại 10 lợi ích cho cộng đồng thành viên. Lòng chúng con thành khẩn, dạ chúng con thiết tha, kính dâng lễ vật. Cúi xin anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh Vĩ đại, cha già dân tộc phù hộ, độ trì, dẫn dắt chúng con thỏa chí lớn, hoàn thành tâm nguyện tạo cộng đồng doanh nhân VCEO đoàn kết, khát vọng và hội nhập toàn cầu.

    .........................

    Dãi tấm lòng thành, cúi xin chứng giám.

    Cẩn tấu."

    Ông Lê Công Năng - Tổng GĐ Wonder tour đại diện Đoàn Doanh Nhân VCEO đọc văn báo công 

    Cách đây 78 năm, ngày 13/10/1945, ngay sau khi nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hoà được thành lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết một đoạn thư gửi cho giới công thương Việt Nam. Trong bức thư này Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh vai trò to lớn của giới công thương trong công cuộc kiến thiết đất nước. Người viết: "...Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng". Điều này thể hiện sự quan tâm lớn mà Bác dành cho giới công thương.

    Vì vậy, Cộng đồng Doanh nhân VCEO tổ chức Lễ dâng hương lần này cũng là để đại diện một tầng lớp Doanh nhân Việt Nam được thể hiện tấm lòng tôn kính và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh. Doanh nhân VCEO cũng cam kết thực hiện và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bức thư gửi giới Công Thương và Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

    Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn Doanh Nhân VCEO trong buổi lễ:

    Sau lễ dâng hương, Đoàn Doanh Nhân VCEO di chuyển về Làng trong Thung Ba Vì Jacaranda Valley Ecofarm theo đúng lịch trình để nghỉ ngơi và ăn trưa. Cùng nhau ăn bữa cơm quê mang đầy sự sang chảnh, chất lừ với những nông sản sạch được thu hoạch từ nông trại được chế biến bởi đôi tay khéo léo tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, rồi lại cùng nhau tham gia thử thách các gameshow vui nhộn dưới sự dẫn dắt tài năng của một Doanh nhân thành viên VCEO, cùng gắn kết đồng đội qua các chương trình kết nối do Cộng đồng tổ chức.

    Hình ảnh mọi người cùng nhau nâng ly khai tiệc và giao lưu gắn kết trong khi ăn trưa:

    Hình ảnh team buiding ngoài trời vô cùng vui nhộn, những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các doanh nhân:

    "Một nụ cười là mười thang thuốc bổ"

    Chuyến đi cũng là chương trình giao lưu, trải nghiệm đầy ý nghĩa của các chủ doanh nghiệp thành viên Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam - VCEO với các chủ doanh nghiệp khách mời tham gia cùng đoàn, trên tinh thần kết nối doanh nhân. 

    Thay mặt ban tổ chức chương trình, xin một lần nữa được cảm ơn các anh chị chủ doanh nghiệp đã dành trọn vẹn một ngày cùng nhau.

    Trân trọng!

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện