DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO chính thức ra mắt Đội bóng đá Doanh nhân VCEO FC

25/02/2023

Chiều ngày 24/2/2023 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố thành lập đội bóng VCEO CLUB. Buổi lễ có sự góp mặt của các chủ doanh nghiệp thành viên của đội bóng, cùng đội cổ động viên đông đảo đến từ Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam - VCE0. Họ đều đến với tiêu chí muốn phát triển cộng đồng và tạo ra một sân chơi bổ ích mang mọi người đến gần nhau hơn.
Mục lục bài viết

    Chiều ngày 24/2/2023 tại Hà Nội, đã diễn ra lên công bố thành lập đội bóng VCEO FC. Phát biểu tại buổi lễ bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch Cộng Đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO lên đọc quyết định thành lập đội bóng đá Doanh nhân VCEO FC và quyết định bổ nhiệm ông Trần Thanh Giang, tổng giám đốc Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc và xây dựng A&G Việt Nam làm đội trưởng đội bóng nhiệm kì 1.0 năm 2023.

    Trong lời phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Ngọc Anh cho biết đội bóng được thành lập với mong muốn tạo ra một môi trường lành mạnh và tích cực cho các thành viên. Bà hy vọng rằng đội bóng sẽ là nơi để các thành viên cùng nhau đồng hành, chia sẻ và thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

    Ông Trần Thanh Giang chia sẻ tại buổi lễ về mục tiêu, tầm nhìn, chiến lược hoạt động của đội bóng và cảm ơn VCEO đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các thành viên trong Cộng Đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO

    Bà Đặng Ngọc Anh đọc quyết định thành lập đội bóng VCEO FC

    Sau lễ ra mắt là trận đấu giao hữu đầu tiên của đội với AMORE FC. Bước vào trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao và cố gắng tìm kiếm cơ hội ghi bàn ngay từ những phút đầu tiên khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Tuy đây là trận đấu đầu tiên của VCEO FC nhưng với chiến thuật hợp lý cùng với sự xuất sắc của các cá nhân cầu thủ, VCEO FC đã dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 8-5 trước AMORE FC sau 90 phút thi đấu. Một chiến thắng xứng đáng cho nỗ lực của các cầu thủ và cũng là món quà đầu tiên trong ngày thành lập đội bóng. Sau khi kết thúc trận đấu thành viên của 2 đội bóng bắt tay và cùng nhau chụp ảnh, điều đó thể hiện tình đoàn kết gắn bó của thành viên mỗi đội.

    Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu giao hữu giữa 2 đội bóng VCEO FC và AMORE FC.

    Buổi lễ ra mắt có sự đồng hành của thương hiệu Vin Coffee, đơn vị tài trợ cho cầu thủ và cổ động viên những hộp cafe thơm ngon mang về làm quà. 

    Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về đội bóng vui lòng quy cập website: https://fc.vceo.vn

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện