DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO tổ chức đại lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân VCEO tiêu biểu 2022

14/10/2022

Ngày 13-10 hằng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam, nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân vì những cống hiến, đóng góp cho phát triển đất nước. Với việc đầu tư sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, khai thác, sử dụng các nguồn lực, doanh nhân Việt Nam đang là lực lượng chủ lực trong việc thay đổi cơ cấu kinh tế quốc dân, đóng góp quan trọng vào tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Mục lục bài viết

    Kiến tạo cơ hội, kết nối thành công

    Tối ngày 13/10, Cộng Đồng Doanh Nhân VCEO long trọng tổ chức đại lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân VCEO tiêu biểu 2022. Tại buổi lễ Bà Đặng Ngọc Anh đã đại diện Cộng đồng Doanh nhân VCEO gửi lời chúc mừng tới toàn thể giới Doanh nhân trong Cộng đồng!

    Bà Đặng Ngọc Anh nhấn mạnh: "Sau một cuộc hành trình dài đấu tranh với đại dịch Covid đầy gian nan, vất vả và khó khăn, dù vẫn còn bao thách thức phía trước, nhưng chúng tôi vẫn luôn tự hào vì tinh thần "doanh nhân" vĩ đại. Vẫn phấn đấu hết mình để xây dựng và phát triển doanh nghiệp, phát triển quê hương đất nước.

    Trong niềm vui, niềm phấn khởi tự hào nhân ngày truyền thống doanh nhân Việt Nam, thay mặt cộng đồng doanh nhân VCEO, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các tổ chức đoàn thể TW; các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, đã luôn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xây dựng đội ngũ doanh nhân.

    Xin gửi lời cảm ơn tới người lao động và gia đình của họ đã kề vai, sát cánh, chia ngọt sẻ bùi cùng doanh nhân chúng tôi vượt qua khó khăn thử thách để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Doanh nhân VCEO quyết tâm ra sức thi đua sản xuất kinh doanh, đoàn kết xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển, sánh vai với các quốc gia phát triển trên thế giới.

    Xin chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân được tôn vinh trong buổi lễ hôm nay. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau sau 1 năm nữa với những thành tựu mới, niềm tin mới, khí thế mới."

    Bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch Cộng đồng Doanh Nhân VCEO phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm.

    Chương trình ca múa nhạc mở đầu cho buổi lễ do CLB Duyên dáng Áo Dài Việt Nam biểu diễn.

    Tham dự buổi lễ gồm gần 200 chủ doanh nghiệp cùng đại diện các gian hàng thuộc nhiều nhãn hàng uy tín và chất lượng được trưng bày và giới thiệu nhằm thúc đẩy kết nối giao thương.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện:

    Các doanh nhân VCEO tiêu biểu năm 2022 được tôn vinh.

    Một số gian hàng tiêu biểu

    Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022

    Một phần đặc biệt tạo nên sự thành công và ý nghĩa của đêm hội tôn vinh Doanh nhân chính là phần biểu diễn của các nữ Doanh nhân nhằm Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài của đất nước, con người Việt Nam, một niềm tự hào của người Việt. Dưới đây là hình ảnh các nữ Doanh nhân trong trang phục Áo dài Việt Nam.

    Nữ Doanh Nhân Dương Thị Hằng rực rỡ, tự tin sải bước lên sân khấu. Trong cuộc thi ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022" do VCEO tổ chức chị đã xuất sắc đạt giải Quán Quân mùa giải 2022

    Nữ Doanh Nhân Hoàng Thị Vinh đằm thắm và duyên dáng trong trang phục Áo dài Việt Nam. Trong cuộc thi ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022" do VCEO tổ chức chị đã xuất sắc đạt giải Á Quân, đồng thời đạt giải Thí sinh ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

    Nữ Doanh Nhân Thân Thị Thanh Thủy đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng được thêu họa tiết cầu kì. Trong cuộc thi ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022" do VCEO tổ chức chị đã xuất sắc đạt giải Á Quân.

    Nữ Doanh Nhân Lê Phan đến từ thành phố mang trên Bác. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng thon thả và gương mặt thần thái. Trong cuộc thi ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022" do VCEO tổ chức, chị đã xuất sắc đạt giải Thí sinh ẤN TƯỢNG NHẤT

    Nữ Doanh Nhân Tạ Thị Mai rực rỡ với với Áo dài truyền thống. Trong cuộc thi ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022" do VCEO tổ chức chị đã xuất sắc đạt giải Thí sinh DUYÊN DÁNG ÁO DÀI

    Nữ Doanh Nhân Phạm Thị Thúy xinh tươi diện Áo dài đỏ duyên dáng. Trong cuộc thi ảnh "Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022" do VCEO tổ chức chị đã xuất sắc đạt giải Thí sinh DUYÊN DÁNG ÁO DÀI

    VCEO gắn kết và phát triển không ngừng

    Sự kiện Tôn vinh Doanh Nhân được khép lại với bao niềm hân hoan và hi vọng, hứa hẹn về sự hợp tác bền chặt giữa các Doanh nhân, chủ doanh nghiệp. 

    Một lần nữa, nhân ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022, Cộng đồng Doanh Nhân VCEO xin kính chúc các Doanh nhân, các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp sức khỏe dồi dào, vững tay chèo lái con tàu Doanh nghiệp của mình đi nhanh ra biển lớn, hòa nhập vào dòng chảy kinh tế toàn cầu.

    Trân trọng!

    Bản quyền hình ảnh thuộc sở hữu của VCEO

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện