DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Buổi họp kỳ vọng thành viên sáng lập VCEO HN1

13/08/2022

Chiều ngày 12/8/2022, Cộng đồng doanh nhân VCEO đã vinh dự tổ chức buổi họp kỳ vọng với các thành viên VCEO HN1.
Mục lục bài viết

    Nội dung buổi họp kỳ vọng VCEO HN1

    Thành phần tham dự, về phía VCEO có: Chủ tịch VCEO - Ms. Đặng Ngọc Anh là người chủ trì cuộc họp cùng các chủ Doanh nghiệp uy tín thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề tham dự.

    Buổi họp đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội cho tất cả các thành viên của VCEO kết nối, giao lưu phát triển bền vững nhằm mang lại những cải tiến về hiệu quả và năng suất tài nguyên, trao đổi kiến thức và cập nhật hữu ích liên quan đến kinh doanh.

    Thông qua việc kết nối với Cộng đồng doanh nhân VCEO, các thành viên đã mở rộng được nhiều mối quan hệ cũng như cơ hội kinh doanh, tiếp cận nhiều đối tác trong tương lai và hiện tại.

    Hiện nay, VCEO đã và đang triển khai mở rộng mạng lưới kết nối với các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp. Điều này đã tạo cơ hội cho các CEO được học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi các kỹ năng kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhằm tạo ra một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, phát triển, phát huy tài năng trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo đang tham gia vào hoạt động kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong giai đoạn phát triển kinh tế thời kì hội nhập.

    Với mục tiêu kết nối và ra mắt những chapter chất lượng cao, không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác đa phương với các chủ doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam nhằm mở ra nhiều cơ hội tiếp cận cơ hội bán hàng, kinh doanh lâu dài cho các chủ doanh nghiệp. 

    Hãy liên hệ với Cộng Đồng Doanh Nhân VCEO nếu các anh chị là CHỦ DOANH NGHIỆP uy tín nhé!

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện