DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

DN. Hoàng Tú Lệ: Làm kinh doanh quan trọng nhất là phải bán những sản phẩm chất lượng!

30/12/2022

Doanh nhân Hoàng Tú Lệ hiện đang phân phối trên toàn quốc các thương hiệu bao gồm: Rượu vang nhập khẩu Châu Âu Trâm Present, Hệ thống dược mỹ phẩm Trâm Beauty, Bánh trung thu handmade Trâm Mooncake, Viên uống hỗ trợ giảm cân Nhật Bản TAMOZI DIET, Mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO, được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Mục lục bài viết


    Chị Hoàng Tú Lệ là một doanh nhân công tác nhiều năm trong lĩnh vực y tế nên rất quan tâm và chú trọng khi đưa các sản phẩm đến với gia đinh mình cũng như Cộng đồng và Quý khách hàng! Với sứ mệnh mà chị đang theo đuổi đó là "Giúp bạn và gia đình mỗi ngày khỏe hơn, đẹp hơn, chất lượng cuộc sống tốt hơn bằng việc đem đến những sản phẩm chất lượng qua phương thức kinh doanh ưu việt nhất’’. Bởi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ nghe có vẻ quen thuộc và dễ dàng nhưng với quan điểm của chị thì dù áp dụng mô hình 4P hay 7P trong Marketing thì P quan trọng nhất vẫn là Product - SẢN PHẨM.

    Nhân dịp Tết đến Xuân về, Dn. Hoàng Tú Lệ mong muốn đưa các dòng sản phẩm Vang nhập khẩu Châu Âu cùng các set quà Tết chất lượng, ấn tượng, mang một cái Tết Vui vẻ - Đầm ấp – Sum họp – Đoàn viên sau bao nhiêu ngày tháng bộn bề lo toan trong cuộc sống!

    Chị Lệ tâm sự một chút về những cung đường, cảm xúc mà chị đã trải qua, để mỗi chúng ta đều tốt hơn mỗi ngày, khi tìm ra cho mình được thế mạnh và phát huy hết khả năng tiềm ẩn bên trong mình!

    "Hơn 24 năm từ sau ngày ra trường, trải qua nhiều vị trí công tác: Từ phụ trách quầy dược của trung tâm y tế kĩ thuật cao cho đến làm việc hơn 10 năm trong cơ quan nhà nước, tôi vẫn không tìm thấy được thế mạnh trong công việc của mình. Chính vì vậy, tôi đã bứt phá ra ngoài, trở thành đối tác của Tập Đoàn có trụ sở tại Nga, nhà máy Dược hàng đầu của Nga, Pháp. Qua những lần sang học tập và công tác ở Nga, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, tôi thấy rõ tầm quan trọng của chiến lược Marketing, phát triển các sản phẩm nhập khẩu. Giờ đây, trở thành đối tác phân phối của công ty Trâm Tạ, Forise, tôi rất muốn mang những kinh nghiệm của mình để tháo gỡ những khó khăn, thách thức mà bạn đang đối mặt, cùng bạn vững bước chinh phục những thành tựu và nhất là làm chủ công việc kinh doanh của mình!

    Đến với hệ thống kinh doanh của Trâm Present, bạn sẽ được bồi đắp, trau dồi những kỹ năng còn thiếu, những tuyệt chiêu trong kinh doanh online, với những trải nghiệm thực chiến vô cùng hữu ích, và hoàn thiện bản thân mình hơn. Ở đây chúng tôi coi nhau như 1 gia đình thân thiết, luôn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, trao giá trị mới - ứng dụng công nghệ để hội nhập và phát triển Toàn cầu”.

    Dn. Hoàng Tú Lệ rực rỡ cùng Quán Quân Áo Dài VCEO 2022 

    Chị Hoàng Tú Lệ cũng là một trong những thành viên tích cực trong Cộng Động Doanh Nhân Việt Nam - VCEO, ngay nhiệm kì đầu tiên khi sinh hoạt trong Chi Hội VCEO HN1 chị đã được bầu cử đảm nhiệm vai trò là Chủ tịch của Chi hội. Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn tiên phong trong các hoạt động phong trào chung của cộng động Doanh nhân VCEO toàn quốc, chị Lệ đang dẫn dắt "đoàn tàu VCEO HN1" đoàn kết và phát triển không ngừng. 

    Với xu hướng nền kinh tế hiện nay, triết lý hoạt động của VCEO: KẾT NỐI ĐỂ THÀNH CÔNG- ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ HỘI NHẬP TOÀN CẦU’’ sẽ đồng hành cùng các chủ Doanh nghiệp đi đến thành công và thành công hơn nữa.

    Xin chân thành cảm ơn chị Hoàng Tú Lệ đã có buổi giao lưu và chia sẻ với nhóm biên tập viên của VCEO hôm nay. Chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công với sứ mệnh của mình. 

    BTV Ánh Ngọc 

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện