DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO Chào mừng 48 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

26/04/2023

Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO với tinh thần tự hào dân tộc, hòa mình trong không khí hân hoan chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 01/5 và 69 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Mục lục bài viết

     

    CHÀO MỪNG 48 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5.

    Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO - Nhiệt liệt chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2023). Và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/05/1886 – 01/05/2023).

    Ngày 30/04 là một cột mốc trọng đại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với toàn dân, toàn Đảng và toàn quân ta.

    Trải qua lịch sử chiến tranh cứu nước khó khăn và lâu dài, ông cha ta đã làm thất bại hoàn toàn ách thống trị của đế quốc Mỹ, vươn cao lá cờ Tổ quốc, báo hiệu sự toàn thắng của Đất nước Việt Nam.

    Cũng như vậy, ngày 1/5 là một dịp vô cùng quan trọng đối với người lao động, công nhân, viên chức trong cả nước. Toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng đã cùng nhau biểu tình để đòi lại quyền lợi cho giai cấp công nông dân của nước ta cũng như trên toàn thế giới.

    Đây là thành quả vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội do Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo. Cũng là trang sử hào hùng, chói lọi trên con đường dựng nước và giữ nước hàng nghìn năm lịch sử của dân tộc.

    Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO mãi mãi không quên chiến công của cha anh, những người đổ máu vì độc lập và thống nhất của đất nước! Mỗi chúng ta cũng là những mảnh ghép để đưa đất nước giàu mạnh, hùng cường. 

    Hòa trong không khí hân hoan đón chào Đại lễ, VCEO VIỆT NAM xin gửi lời chúc tới các anh chị chủ doanh nghiệp những lời chúc sức khỏe và thành công. Chúc các anh chị có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc, và trọn niềm vui.

     Trân trọng!

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện