DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Giao lưu kết nối giữa Doanh Nhân Xứ Trà và Doanh Nhân Việt Nam VCEO lần đầu tiên tại Thái Nguyên

12/04/2023

Sáng qua, ngày 11/4/2023 đã diễn gia buổi giao lưu kết nối giữa các chủ doanh nghiệp thuộc CLB Doanh nhân xứ trà và Doanh Nhân Việt Nam VCEO tại Thái Nguyên. Buổi kết nối diễn ra thành công tốt đẹp bởi tất cả đều có chung một sứ mệnh, cùng chung mục tiêu và hơn cả đó chính là tinh thần doanh nhân của những con người Việt Nam.
Mục lục bài viết

    Giao lưu kết nối CLB DOANH NHÂN XỨ TRÀ & DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO 

    Sáng qua, ngày 11/4/2023 đã diễn gia buổi giao lưu kết nối giữa các chủ doanh nghiệp thuộc CLB Doanh nhân xứ tràDoanh Nhân Việt Nam VCEO tại Thái Nguyên. Buổi kết nối diễn ra thành công tốt đẹp bởi tất cả đều có chung một sứ mệnh, cùng chung mục tiêu và hơn tất cả, đó chính là tinh thần doanh nhân của những con người Việt Nam mong muốn làm giàu cho quê hương đất nước, muốn xây dựng một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, phát triển vững mạnh, là niềm kiêu hãnh và tự hào ...

    Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO chia sẻ về Tổng quan và mục đích hoạt động của VCEO

    Buổi gặp gỡ cũng là cơ hội để các chủ doanh nghiệp được kết nối và mở rộng các mối quan hệ chất lượng tạo ra các cơ hội kinh doanh tiềm năng trong tương lai gần. Qua đây VCEO đã hiểu hơn về môi trường làm việc của các Doanh nhân xứ trà, được kết nối với những đơn vị có những sản phẩm tiêu biểu của địa phương, được lắng nghe và học hỏi thêm văn hóa doanh nghiệp tại Thái Nguyên - một tỉnh vùng thủ đô đầy tiềm năng phát triển.

    Ông Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Xứ Trà phát biểu tại buổi kết nối

    VCEO cũng vô cùng tự hào vì đc các anh chị chủ doanh nghiệp trong CLB Doanh nhân Xứ Trà gửi gắm niềm tin và sự hi vọng. VCEO cam kết bằng những nền tảng tuyệt vời có sẵn sẽ hỗ trợ được các Doanh nhân Việt Nam tại Thái Nguyên tăng cường kết nối và hội nhập mạnh mẽ với nền kinh tế thị trường!

    Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu hết nối:

    Hẹn gặp lại các anh chị chủ doanh nghiệp vào chiều thứ 3 tuần sau, ngày 18/4/2023 tại Thái Nguyên trong Buổi họp kết nối kinh doanh do VCEO tổ chức. 

    Trân trọng!

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện