DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO RUNNNG – Bước đầu tiên cho cuộc sống thêm ý nghĩa

26/08/2019

Thứ bảy ngày 24/08/2019 vừa qua VCEO đã tổ chức thành công chương trình chạy với chủ đề “Chạy cùng VCEO Running - Chào mừng Quốc Khánh 02-09” đánh dấu một khởi đầu cho sự thành công của các hoạt động văn hóa sắp tới của VCEO Việt Nam.
Mục lục bài viết

    VCEO Running là một dự án do Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO phát động với mục đích phi lợi nhuận và VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG. Ngày 24/08/2019 Là dấu mốc quan trọng khi VCEO Running chính thức ra mắt CLB VCEO RUNNING. Các thành viên đã khởi động buổi ra mắt bằng hoạt động chạy vòng quanh Hồ Hoàn Kiếm mang thông điệp "Vì sức khỏe cộng đồng - Chào mừng Quốc Khánh" với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, một ngày hội để các thành viên, các cá nhân có dịp cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trên đường chạy cũng như trong các hoạt động trải nghiệm, tương tác thú vị tại sự kiện và đặc biệt là cùng nhau đón chào ngày Quốc Khánh theo một cách rất riêng và ý nghĩa. Chương trình với tông màu chủ đạo là màu áo cờ đỏ sao vàng mang một ý niệm vô cùng to lớn để hưởng ứng và chào đón ngày Quốc khánh Nước CHXH chủ nghĩa Việt Nam 02 - 09.

    Những khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn của CLB VCEO RUNNING

    Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của rất nhiều cá nhân ở mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn và các gia đình đăng kí tham gia với mong muốn nâng bao sức khỏe cho bản thân và lan tỏa thông điệp của chương trình đến nhiều người hơn.

    Ảnh chụp tập thể của các thành viên VCEO

    Đúng 6h30’ một góc Hồ Gươm đã được tô đượm một sắc màu rực rỡ,  tất cả thành viên với màu cờ sắc áo trên mình đã có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm để chuẩn bị cho buổi chạy. Tất cả đều mang theo mình một tinh thần vô cùng thoải mái và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho một đường chạy ý nghĩa nhất.

    Các thành viên đã có một màn khởi động vô cùng đặc biệt trước khi chạy. Có thể nói đây là một nét đặc biệt mà bạn chỉ có thể thấy được tại VCEO. Chính nét riêng đó đã góp phần tạo nên nét riêng cho CLB VCEO Running.

     

    Màn khởi động mang đậm chất riêng của VCEO Running

    Đường chạy 1 vòng Hồ Hoàn Kiếm không phải là quá dài nhưng đủ để chúng ta thấy được những cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là những niềm vui, những tiếng cười sảng khoái hiện lên trên khuôn mặt của các thành viên. Họ dường như đã quên hết đi sự mệt mỏi, những cái nhói chân của những người đã lâu ngày không chạy thay vào đó là sự phấn khởi khi họ đã hoàn thành được đường chạy điều mà trước khi đứng ở vạch xuất phát họ đã không nghĩ rằng mình có thể thực hiện được.

    Sự kiện trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi trên đường chạy của VCEO Running có sự xuất hiện của các em nhỏ. Các em mới chỉ 11, 12 tuổi thậm chỉ có những bé chỉ 5-6 tuổi nhưng các bé chính là nguồn động lực lớn đối với người lớn chúng ta khi các em đã hoàn thành đường chạy trên chính đôi chân nhỏ bé của mình.

    Kết thúc đường chạy BTC đã tổng kết và có những phần thưởng dành cho TOP 10 những người chạy nhanh nhất. 

    TOP 10 thành viên có thành tích chạy nhanh nhất

    Với Sứ mệnh là “Tạo ra một sân chơi lành mạnh cả về sức khỏe lẫn tinh thần”. Và mục tiêu “Xây dựng một cộng đồng ý nghĩa, mở cánh cửa cho tất cả mọi người có “Bước đầu tiên” đến với lối sống năng động và ý nghĩa”. VCEO Running đã bước đầu có những thành tựu vượt mong đợi. Chúng tôi hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để đây thực sự là một sân chơi hữu ích cho các thành viên.

    Một số hình ảnh khác:

     

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện