DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

"Duyên dáng áo dài VCEO 2019" - Cùng VCEO tôn vinh vẻ đẹp quốc phục Việt Nam

01/07/2019

Cuộc thi "Duyên dáng áo dài VCEO 2019” là cuộc thi ảnh theo chủ đề được tổ chức bởi Cộng đồng Doanh nhân VCEO không chỉ đơn thuần là nơi tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam mà còn thể hiện sự duyên dáng của những người phụ nữ Việt trong trang phục áo dài truyền thống.
Mục lục bài viết

    Nếu người Nhật Bản có Kimono, người Hàn Quốc có Hanbok, … thì người Việt Nam lại hãnh diện khi mang trên mình chiếc Áo dài dân tộc. Áo dài Việt Nam có sức thu hút bởi chính sự linh hoạt, biến đổi dần trong quá trình phát triển và định hình ở mức độ cô đọng nhất: Đôi tà áo dài Việt Nam. Áo dài thể hiện tính cách của người phụ nữ Việt Nam, đó là vẻ đẹp của ngoại hình, là biểu tượng của sự dịu dàng, kín đáo, tế nhị, ý tứ…

    Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, chiếc áo dài vẫn được các bà, các mẹ, các chị em lựa chọn là trang phục yêu thích trong những dịp lễ, Tết, hội họp, kỷ niệm…, qua đó góp phần gìn giữ và quảng bá vẻ đẹp riêng có của chiếc áo dài Việt Nam.

    Thấu hiểu điều đó, Cuộc thi "Duyên dáng áo dài VCEO 2019” do Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức là cơ hội để các chị, các bạn, các em được tôn vinh sự duyên dáng, dịu dàng và khía cạnh độc đáo, hiện đại của bản thân và là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ phụ nữ Việt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

    • Thời gian tổ chức:

     + Thời gian nộp hồ sơ dự thi: Từ 1/7/2019 đến 30/7/2019

     + Vòng sơ khảo: Từ 05/8/2019 đến 05/09/2019

     + Vòng Chung khảo: Từ 15/9/2019 đến 05/10/2019

     + Đêm chung kết: 13/10/2019

    • Cách thức bình chọn:

    Chương trình có 2 hệ thống bình chọn độc lập: Bình chọn qua Fanpage Công ty CP VCEO và Trang chủ aodaivietnam.vceo.vn và Bình chọn của Ban Giám khảo.

    Cộng đồng doanh nhân VCEO chúc các thí sinh thành công và đạt được giải thưởng lớn của cuộc thi.

    Trân trọng.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện