DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO - Liệu có giới hạn nào cho sự gắn kết?

31/05/2019

Thứ năm, ngày 30/05/2019 tại tầng 12 tòa nhà Hồ Gươm Plaza, VCEO đã có buổi họp kết nối nội bộ được tổ chức vào thứ năm cuối cùng của mỗi tháng. Buổi họp đã diễn ra vô cùng ý nghĩa với nhiều giá trị và cung bậc cảm xúc khác nhau.
Mục lục bài viết

    Đây là buổi họp nội bộ của VCEO với sự có mặt của chỉ thành viên trong cộng đồng, buổi họp đã diễn ra thành công với sự tham gia, đóng góp ý kiến xây dựng cộng đồng của tất cả các thành viên và cũng đã có rất nhiều các cơ hội hợp tác kinh doanh đã được trao theo đúng như mục tiêu mà buổi họp hướng tới.

    Buổi họp mở đầu với bài Giới thiệu về ứng dụng kết nối cộng đồng do anh Trần Anh Quang trình bày, sau đó thành viên được hướng dẫn thực hành đăng kí và sử dụng ứng dụng. Ứng dụng này mang tính đột phá về công nghệ hứa hẹn sẽ góp phần mạnh mẽ vào sự phát phát triển của Cộng đồng.

    Bên cạnh đó, VCEO còn tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 5, đây là bữa tiệc sẽ được tổ chức mỗi tháng dành cho tất cả các thành viên diễn ra đồng thời với buổi họp kết nối nội bộ với mục đích để nâng cao tinh thần, sự gắn bó, đoàn kết, đồng lòng cùng nhau phát triển.

    Chiếc bánh sinh nhật dành cho các thành viên có sinh nhật tháng 5

    Bữa tiêc này không chỉ là món quà đầy ý nghĩa đối với thành viên nói chung mà nó cũng là món quà vô cùng giá trị đối với VCEO nói riêng. Đó chính là những khoảnh khắc mà Cộng đồng Doanh nhân VCEO thực sự "Trở về 1 nhà" khi được ngồi cùng nhau hát mừng sinh nhật, cùng nhau thắp sáng những ngọn nến lung linh, cùng nhau cắt chiếc bánh thiêng liêng ấy và cùng nhâm nhi những tách trà những món ăn mà VCEO đã đặc biệt chuẩn bị. Đây chính là một trong những mảnh ghép đẹp nhất đã tạo lên nét văn hóa đặc trưng mà chỉ có thể tìm thấy tại VCEO.

    VCEO thục sự rất vui và tự hào khi thấy được những nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt của từng thành viên.

    Để có được 1 VCEO phát triển như ngày hôm nay không thể thiếu được bóng dáng của mỗi thành viên đã từng ngày từng ngày đồng hành và ủng hộ cùng VCEO. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ và tin tưởng của từng thành viên chính là nguồn động lực và thành công lớn nhất của VCEO. 

    Một lần nữa, xin chúc cho VCEO chúng ta luôn luôn gắn bó, đoàn kết, đồng lòng để Cộng đồng của chúng ta phát triển lớn mạnh hơn nữa. Đó chính là niềm tin niềm tự hào của VCEO cũng như các thành viên VCEO. 

    Trân trọng,

    Sau đây là những hình ảnh đẹp về Buổi  họp ngày 30/05/2019.

    Một số thành viên đang thảo luận và đưa ra ý kiến để hoàn thiện xây dựng ứng dụng kết nối cộng đồng

    Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt chuẩn bị cho thành viên

    Các thành viên sinh nhật tháng 5 hồi hộp chuẩn bị cho màn thổi nến sinh nhật

    Thành viên rạng rỡ và hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật

    Và còn rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời khác,...

    Nguồn: VCEO

     

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện