DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

“KẾT NỐI KINH DOANH TẠI VCEO” – Hơn cả mong đợi của doanh nghiệp

14/06/2019

Ngày 13/06/2019 tại Tầng 4 tòa nhà Sun Ancora, VCEO đã tổ chức buổi kết nối kinh doanh định kỳ hàng tháng. Buổi họp đã nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều chủ doanh nghiệp tham dự.
Mục lục bài viết

    Xuất phát từ mục đích kết nối các chủ doanh nghiệp thành một cộng đồng doanh nhân Việt Nam lớn mạnh, các buổi họp kết nối doanh nhân, doanh nghiệp đã trở thành nét văn hóa đẹp, ý nghĩa của VCEO. Sự đóng góp ý kiến xây dựng cộng đồng và rất nhiều các cơ hội hợp tác kinh doanh được trao đã đạt được kết quả hơn cả mong đợi của các doanh nhân trong cộng đồng.

    Buổi họp mở đầu với phần giao lưu thân thiện giữa các thành viên trong cộng đồng và các chủ doanh nghiệp khách mời. Đây là thời gian các thành viên giới thiệu để mọi người hiểu rõ hơn về doanh nghiệp mình và thu hẹp khoảng cách, cùng nhau chia sẻ những giá trị, suy nghĩ, tình cảm, gắn kết với nhau nhiều hơn.

    Đại diện các thành viên có bài thuyết trình trong buổi họp lần này là ông Đỗ Văn Dương đã có phần trình bày vô cùng xuất sắc về lĩnh vực hoạt động của mình.

    Ông Đỗ Văn Dương - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật DT Việt Nam

    Trong buổi họp kết nối lần này, VCEO rất vui mừng được chào đón thêm hai thành viên mới được kết nạp vào cộng đồng, đó là ông Vũ Trường Giang – Giám đốc Công ty Cổ phần DTG Châu Á và bà Trần Thị Ngọc – Giám đốc Công ty Tư vấn giáo dục Thanh Thảo.

    Bà Đặng Ngọc Anh, Chủ tịch cộng đồng doanh nhân VCEO đã trao tặng giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho hai thành viên mới, đồng thời nêu lên sứ mệnh của VCEO, hi vọng các thành viên cùng chung tay xây dựng một cộng đồng lớn mạnh.

    Bà Trần Thị Ngọc - Giám đốc công ty Tư vấn giáo dục Thanh Thảo

    Ông Vũ Trường Giang - Giám đốc Công ty CP DTG Châu Á

    Điểm đặc biệt của buổi họp kết nối là sự hiện diện của nhiều chủ doanh nghiệp khách mời. Mỗi ý kiến đóng góp xây dựng của họ là động lực để VCEO ngày càng hoàn thiện, phát triển lớn mạnh hơn.

    Phần cuối của buổi họp có lẽ là những khoảnh khắc ý nghĩa nhất khi các thành viên ngồi quây quần với nhau, cùng chia sẻ về công việc, cuộc sống. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự gắn bó và tin tưởng của các thành viên là nguồn động lực lớn nhất của VCEO.

    Một lần nữa, xin chúc cho VCEO chúng ta luôn luôn gắn bó, đoàn kết, đồng lòng để Cộng đồng của chúng ta phát triển lớn mạnh hơn nữa. Đó chính là niềm tin niềm tự hào của VCEO cũng như các thành viên VCEO.

    Trân trọng.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện