DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO - Đoàn kết là sức mạnh

28/06/2019

Thứ năm, ngày 27/06/2019 tại tầng 12 tòa nhà Hồ Gươm Plaza, VCEO đã có buổi họp kết nối nội bộ được tổ chức vào thứ năm cuối cùng của mỗi tháng. Buổi họp đã diễn ra thành công với những giá trị vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng.
Mục lục bài viết

    Đây là buổi họp nội bộ của VCEO với sự có mặt của chỉ thành viên trong cộng đồng, buổi họp đã diễn ra với nhiều nội dung thảo luận để phát triển cộng đồng doanh nhân VCEO và nhận được sự ủng hộ, đóng góp ý kiến tích cực từ các thành viên trong cộng đồng.

    Buổi họp mở đầu với bài Giới thiệu về sự kiện Duyên dáng áo dài Việt Nam và Đêm hội doanh nhân Việt Nam 2019 của Bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân VCEO. Đây là hai sự kiện trọng đại và ý nghĩa nhằm gắn kết các thành viên trong cộng đồng doanh nhân VCEO, là cơ hội mở rộng giao lưu kết nối giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa.

    Xuất phát từ mục đích kết nối các chủ doanh nghiệp thành một cộng đồng doanh nhân Việt Nam lớn mạnh, Cộng đồng doanh nhân VCEO ra mắt Mạng xã hội doanh nhân vô cùng tiện tích về các tính năng và được các thành viên hưởng ứng sử dụng một cách hiệu quả.

    Bên cạnh đó, VCEO còn tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 6, đây là bữa tiệc sẽ được tổ chức mỗi tháng dành cho tất cả các thành viên diễn ra đồng thời với buổi họp nội bộ với mục đích nâng cao tinh thần, sự gắn bó, đoàn kết, đồng lòng cùng nhau phát triển.

    Bữa tiêc này không chỉ là món quà đầy ý nghĩa đối với thành viên nói chung mà nó cũng là món quà vô cùng giá trị đối với VCEO nói riêng. Đây chính là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất, là nét văn hóa đặc trưng chỉ có thể tìm thấy tại VCEO

    Các thành viên sinh nhật tháng 6 hồi hộp chuẩn bị cho màn thổi nến sinh nhật

    Một lần nữa, xin chúc cho VCEO chúng ta luôn luôn gắn bó, đoàn kết, đồng lòng để Cộng đồng của chúng ta phát triển lớn mạnh và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

    Trân trọng.

    Sau đây là những hình ảnh đẹp về Buổi họp ngày 27/06/2019:

    .

     

     

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện