DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Team Building – Gắn kết Ngôi nhà chung VCEO

27/07/2019

"Cảm xúc, bùng nổ và kết nối không giới hạn…”, đó chính là những cảm xúc đọng lại sau hai ngày team building của Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức ở một Resort xanh mát của khu Thạch thất, Ba Vì, Hà Nội vào ngày 26-27/07/2019.
Mục lục bài viết

    Sau nhiều ngày bận bịu với công việc, các thành viên VCEO cùng với gia đình đã đến với một kỳ Team Building thật vui vẻ, thoải mái và ý nghĩa. “Kiến tạo cơ hội – Kết nối thành công” đó là một trong những thông điệp chính mà VCEO luôn muốn mang tới tất cả các thành viên trong cộng đồng.

    Tập trung từ trưa ngày 26/7/2019 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, tất cả các thành viên VCEO cùng với gia đình đều hào hứng cho chuyến dã ngoại đầy thú vị đang chờ đợi ở phía trước. Đúng hẹn, từng chiếc xe chuyển bánh xé tan cái nắng oi ả của thủ đô để bắt đầu cuộc hành trình đến với hai ngày team building hứa hẹn đầy ý nghĩa.

    Sau một tiếng đồng hồ di chuyển, các thành viên đã tập trung tại khu Resort đầy nắng chan hòa và không gian xanh bát ngát của cây cối. Không biết mệt mỏi, các thành viên, từ người lớn đến trẻ nhỏ nhanh chóng lên kế hoạch bắt đầu các hoạt động vui chơi sôi nổi: đá bóng, bóng rổ, kéo co, bơi lội… Tất cả các gia đình đều hòa nhập nhanh chóng vào cuộc vui chung với nụ cười thường trực trên môi.

    Một ngày ấm áp trôi qua không thể thiếu bữa tối đầm ấm bên gia đình. Các thành viên VCEO là một gia đình và từng gia đình nhỏ của các thành viên cũng đã cùng nhau hòa quyện thành một đại gia đình lớn. Tất cả cùng nhau tụ họp, cùng ăn uống và trò chuyện, cùng nhau chia sẻ những khó khăn và thành công trong công việc, động viên và chúc mừng những thành tích đã đạt được.

    Ngày thứ hai, các hoạt động chính của team building tiếp tục diễn ra. Thức dậy vào sáng sớm, không một chút chần chừ, các trò chơi chính của team building chính thức bắt đầu.

    Hai đội chơi với hai màu áo đối lập xanh, đỏ và cách chia team chưa từng có trong lịch sử, các thành viên và gia đình của mình cùng nhau chơi các trò chơi theo chủ đề đến từ Ban tổ chức. Với tinh thần trẻ trung, vui nhộn, có ai nghĩ rằng các CEO tài giỏi của VCEO đã có những giây phút chơi hết mình, cười hết mình như thế.

    Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể. Dẫu biết rằng cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc nhưng ai nấy ra về cũng chung một tâm trạng đầy phấn khởi và thoải mái. Dù cho thời tiết có nóng bức, nhưng tất cả thành viên VCEO đã cùng đoàn kết và phối hợp tốt với nhau để đem về một kỳ Team Building đầy ý nghĩa.

    Chắc chắn rằng qua chuyến đi này mỗi thành viên VCEO đều trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Quả thật đây là một chuyến đi thật sự bổ ích, một liều thuốc tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, là một điểm khác biệt một cách thân tình - chỉ có thể tìm thấy ở Cộng đồng doanh nhân VCEO.

    Xin kính gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đội ngũ phát triển VCEO và cũng xin kính chúc các doanh nhân VCEO luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện