DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Chương trình team building: Gắn kết Ngôi nhà chung VCEO

03/07/2019

Ngày 26/7 - 27/7/2019, Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức chương trình Team Building "Gắn kết ngôi nhà chung VCEO" tại Khu nghỉ dưỡng Nhà của tớ, Huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Mục lục bài viết

    Team Building không chỉ là những trò chơi tập thể mang tính giải trí. Thông qua Team Building, các thành viên trong mỗi cộng đồng có cơ hội gắn kết và xây dựng văn hóa nội bộ vững mạnh cho cộng đồng.

    Xuất phát từ mục đích "Gắn kết ngôi nhà chung VCEO", chương trình Team building do Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức là cơ hội kết nối, giao lưu, tạo ra môi trường tốt nhất để các thành viên VCEO gắn bó, hiểu nhau hơn, đồng thời tạo ra sân chơi để các thành viên trong cộng đồng tự tin thể hiện bản thân trước ống kính máy quay, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp, tạo nên một cộng đồng doanh nhân đoàn kết và phát triển không ngừng. 

    Khu nghỉ dưỡng diễn ra team buiding: Gắn kết Ngôi nhà chung VCEO

    Hai ngày Team Building tại Khu nghỉ dưỡng sẽ góp phần gắn kết các thành viên trong cộng đồng, phát triển những nét đẹp văn hóa chỉ có ở Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO.

    Ngoài ra, cũng tạo điều kiện để các CEO có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi cùng nguười thân, bạn bè và có được những bộ ảnh đẹp, những video chuyên nghiệp để xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cho doanh nghiệp của mỗi CEO.

    Trân trọng.

    ( Những hình ảnh Team building sẽ được cập nhật ngày 27/7/2019)

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện