DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO tổ chức chương trình kết nối kinh doanh và Lễ chuyển giao Ban điều hành các chi hội

09/07/2023

Mỗi năm 2 nhiệm kì, nhiệm kì 6 tháng đầu năm và nhiệm kì 6 tháng cuối năm, VCEO lại tổ chức chương trình kết nối kinh doanh và lễ chuyển giao ban điều hành với mục đích tăng cường kết nối giữa các chủ doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nhân. Sau 5 năm hình thành và phát triển, đến nay VCEO đang vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trong các hoạt động kết nối cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
Mục lục bài viết

    Ngày 08/07/2023 vừa qua VCEO toàn quốc lại tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh và chuyển giao nhiệm kỳ 6 tháng đầu năm tại Hà Nội, để tri ân ban lãnh đạo nhiệm kỳ cũ, bổ nhiệm ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới. Hơn hết đây là một ngày hội kết nối kinh doanh, giúp các lãnh đạo doanh nghiệp có thể gia tăng mối quan hệ và cơ hội quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu cho doanh nghiệp của mình qua các phiên matching kết nối và các gian hàng trưng bày sản phẩm tại sự kiện.

    Buổi lễ chuyển giao và bổ nhiệm ban điều hành nhiệm kì mới có sự hiện diện của Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch VCEO Việt Nam – bà Đặng Ngọc Anh và đội ngũ các giám đốc phát triển VCEO Việt Nam. Thay mặt Ban lãnh đạo VCEO Việt Nam, bà Đặng Ngọc Anh đã gửi lời chúc mừng và tri ân tới ban điều hành các chi hội trên toàn quốc và toàn thể các lãnh đạo doanh nghiệp thành viên Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO.

    Vinh danh các thành viên xuất sắc

    Cũng tại buổi lễ, bà Đặng Ngọc Anh đã đọc quyết định bổ nhiệm các ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới.

    CEO. Lê Công Năng, CEO. Trần Thanh Giang, CEO. Phạm Hoàng Quân (Từ trái qua phải)

    Nhận quyết định bổ nhiệm vai trò Chủ tịch các chi hội cho nhiệm kì mới

    Đại diện các chủ tịch chi hội, Ông Phạm Hoàng Quân – Chủ tịch VCEO HN5 nhiệm kỳ mới phát biểu, cam kết dẫn dắt chi hội trong nhiệm kỳ sắp tới gặt hái được nhiều thành công. Trong nhiệm kì mới, ban điều hành nhiệm kỳ sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng doanh nhân, tạo ra các chương trình đào tạo và giáo dục chất lượng cao, tổ chức các buổi họp và các phiên kết nối kinh doanh thành công, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số để bắt kịp xu thế kinh doanh trong thời đại mới, tăng cường sự đoàn kết và tạo ra một môi trường kết nối kinh doanh hiệu quả, thành viên tích cực, thân thiện và cùng nhau tốt hơn mỗi ngày.

    Ông Lê Công Năng - Chủ tịch VCEO HN1 nhiệm kì 2.0 hát tặng cả khán phòng một bài ca ý nghĩa

    Cuối sự kiện là phần giao lưu văn nghệ và tiệc trưa cùng nhau

    Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các doanh chủ. Một lần nữa, thay mặt ban tổ chức, xin chúc mừng các Chi hội, chúc mừng Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO. Chúc nhiệm kỳ mới hoạt động hiệu quả và mang nhiều giá trị đến cho các doanh nhân Việt Nam khi tham gia vào Tổ chức xã hội VCEO.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện:

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện