DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

“Nội thất Đặng Gia: Cho cuộc sống tươi đẹp hơn”

25/09/2019

Dn. Đặng Đức Thắng - Giám đốc điều hành Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Đặng Gia Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, thi công nội thất - Công trình kiến trúc cùng phong cách thiết kế đa dạng hài hòa kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nội thất Đặng gia luôn là sự lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng
Mục lục bài viết

    “Với phương châm nhằm đem lại cho khách hàng không gian sống lý tưởng nhất, Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Đặng Gia đã và đang trở thành một trong những công ty uy tín về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, trang trí nội thất. Hãy để NỘI THẤT ĐẶNG GIA biến những ước mơ của bạn trở thành hiện thực.”

    NỘI THẤT ĐẶNG GIA là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình đến các khách sạn, nhà hàng, văn phòng…Giữa sự cạnh tranh của rất nhiều công ty trong lĩnh vực này, Đặng Gia vẫn là điểm đến tin cậy bởi chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc “ lấy chất lượng của công trình làm giá trị hoạt động; lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho thành công của công ty”.

    Triết lý kinh doanh

    Mong muốn xây dựng thương hiệu NỘI THẤT ĐẶNG GIA trở thành một trong những thương hiệu vững mạnh trong ngành thiết kế và hoàn thiện nội thất (đặc biệt là nội thất mềm) dựa trên nguyên tắc lấy uy tín, chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Việc mở rộng quy mô hoạt động phải luôn gắn liền với việc không ngừng nâng cao chất lượng các công trình cũng như sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm đã thực hiện.

    Phương châm hoạt động

    Hoạt động dựa trên nguyên tắc lắng nghe ý kiến khách hàng, tư vấn chuyên môn chính xác, phát huy tính sáng tạo và tính tiện ích thực tiễn, nhằm đem lại một không gian sống lý tưởng nhất. Mang đến cho người sử dụng những công trình độc đáo, mới lạ, hiện đại, công năng sử dụng ở mức cao nhất.

    Sứ mệnh của công ty

    1. Chinh phục niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.
    2. Giữ gìn và phát huy niềm tự hào Nội thất Đặng Gia
    3. Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan.

    Nguồn lực con người

    NỘI THẤT ĐẶNG GIA là doanh nghiệp đi trên đôi chân của tuổi 30, hừng hực sức trẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao. NỘI THẤT ĐẶNG GIA  luôn tạo niềm cảm hứng sáng tạo bất tận, cơ hội học hỏi, phát huy những giá trị bản thân cho mỗi nhân viên của mình.

     Chúng tôi làm được gì?

    –  Tư vấn và thiết kế kiến trúc nội thất

    – Tư vấn và thiết kế ánh sáng, cách bài trí không gian

    – Khảo sát thực tế, lên kế hoạch chi tiết .

    – Thi công và giám sát toàn diện công trình

    Tại sao bạn nên chọn NỘI THẤT ĐẶNG GIA?

    + Hoạt động chuyên nghiệp

    + Tư vấn tận tâm

    + Dịch vụ thiết kế đa dạng.

    + Sáng tạo, độc đáo.

    + Thực hiện nhanh chóng.

    + Giá thành hợp lý.

    Hãy nói với chúng tôi về không gian sống mà bạn mong muốn và hãy để chúng tôi biến những ước mơ đó của bạn trở thành hiện thực. “NỘI THẤT ĐẶNG GIA – Cho cuộc sống tươi đẹp hơn”

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện