DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Giải mã tăng tốc doanh nghiệp 4.0 – Kiến tạo giải pháp thành công

26/08/2019

Chủ nhật, ngày 25/8/2019, VCEO kết hợp cùng We5Group đồng tổ chức chương trình đào tạo “Giải mã tăng tốc doanh nghiệp 4.0 – Kiến tạo giải pháp thành công”
Mục lục bài viết

    Ngày nay, công nghệ đã, đang và sẽ thay đổi mọi trật tự xã hội, phân chia lại ngành nghề, lao động, giá trị... Sự lên ngôi của mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram,… các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Amazon… đã làm cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam bước vào vòng xoáy của cuộc cạnh tranh không giới hạn cả về công cụ, phương pháp và quan trọng là tư duy kinh doanh.

    Do vậy, chủ đề mà We5Group và VCEO khai thác lần này “Giải mã tăng tốc doanh nghiệp 4.0 – Kiến tạo giải pháp thành công” đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo học giả đăng ký tham gia.

    Là doanh nhân thời đại 4.0, những giá trị mà mỗi học giả nhận được là vô cùng bổ ích. Những chủ đề trong chương trình: Vai trò của nhân hiệu và thương hiệu lãnh đạo, Sự thật và thách thức bước đầu khởi nghiệp, Bí quyết tiếp thị 4.0 trong thời đại số, Bí mật kinh doanh thị trường Amazon…đã được các chuyên gia đào tạo và diễn giả đến từ VCEO và We5group truyền đạt chi tiết nhất đến các học giả. Một ngày diễn ra chương trình là khoảng thời gian đầy năng lượng và ý nghĩa, các thành viên tham gia đều định hình cho mình mô hình kinh doanh phù hợp, nâng cao tầm nhìn phù hợp với thời kỳ công nghệ 4.0 và xây dựng những chiến lược nâng cấp doanh nghiệp.

    Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật trong chương trình:

    Bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch VCEO và We5 CEO Group Bussiness

    Không khí hào hứng và sôi nổi của chương trình

    Chương trình đã vô cùng thành công nhờ vào sự có mặt của các học viên, đội ngũ support trong ban tổ chức, sự đồng hành tổ chức của VCEO và We5Group, sự hỗ trợ về phòng học của Cộng đồng COGO Coworking space. Tất cả đã đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công của chương trình.

    VCEO hi vọng tất cả học viên đã có được những khối kiến thức riêng để áp dụng vào phát triển thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp và công việc của mình .

    VCEO sẽ làm thật nhiều hơn nữa các buổi chia sẻ kiến thức chuyên đề như thế này đến nhiều người hơn nữa, quy mô hơn nữa với mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trong thời kì hội nhập.

     

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện