DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức chương trình thiện nguyện "Chia sẻ yêu thương lần 3"

30/12/2019

Ngày 30/12/2019 Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức chương trình phát cháo thiện nguyện đầy ý nghĩa cho các bệnh nhân tại Viện châm cứu trung ương.
Mục lục bài viết

    Cùng với tấm chân tình và sự nhiệt thành, Cộng đồng doanh nhân VCEO đã cùng nhau tiếp tục thực hiện hành trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 3 với chuyến thiện nguyện phát cháo đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện châm cứu trung ương. Hạnh phúc được chia sẻ, sẽ được nhân đôi.

    Đại diện các chủ doanh nghiệp trong Cộng đồng doanh nhân VCEO phát cháo cho các bệnh nhân Viện châm cứu

    Các bệnh nhân tại Viện châm cứu trung ương phần nhiều có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bé ở khoa nhi đa phần bị bại não. Cộng đồng doanh nhân VCEO đã cùng nhau mang đến những nồi chảo nóng hổi, thơm ngon và tình yêu thương chân thành gửi đến các bệnh nhân nơi đây. Trong không khí giá lạnh của mùa đông và Tết đang cận kề, VCEO mong muốn gửi đến tất cả mọi người sự ấm áp, tiếp thêm sức mạnh để họ tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, cố gắng vì một tương lai tốt đẹp.

    Những suất cháo ấm áp được trao tận tay những bệnh nhân và người nhà tại Viện

    Em nhỏ được mẹ bế trên tay đến nhận cháo

    Chỉ với những hành động nhỏ của thiện tâm có thể thắp sáng thêm hi vọng của cuộc sống. Cộng đồng doanh nhân VCEO sẽ tiếp tục hành trình “ Chia sẻ yêu thương”, mong rằng với những hành động nhỏ bé này sẽ góp phần nào đó mang đến những điều tốt đẹp cho những mảnh đời kém may mắn.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện