DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

ĐẠI TIỆC ĐÊM HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM – VCEO 2019

15/10/2019

Ngày 13/10/2019, Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO đã tổ chức thành công Đại tiệc “Đêm hội doanh nhân Việt Nam 2019”. Trong không khí trang trọng và ấm cúng, lãnh đạo đại diện các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ hợp tác, đánh dấu từng bước phát triển mạnh mẽ của Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO
Mục lục bài viết

    Ngày 13/10 từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những doanh nhân. Đây là ngày mà doanh nhân trên mọi miền tổ quốc cùng hội tụ lại để tôn vinh những thành tựu, những đóng góp to lớn của mình cho nền kinh tế nước nhà. Hưởng ứng không khí hân hoan Kỷ niệm 15 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2019, Cộng đồng doanh nhân VCEO long trọng tổ chức đại tiệc “ĐÊM HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM 2019” với mong muốn tôn vinh và động viên tinh thần các Doanh Nhân Việt Nam trong thời kì hội nhập quốc tế.

    Tới tham dự chương trình, về phía khách mời, có sự hiện diện của Ông Trần Tất Thắng – Nguyên Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế Văn phòng Chính Phủ, Ông Nguyễn Minh Vỹ - Giám đốc Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam cùng toàn thể Ban Lãnh đạo, các thành viên Cộng đồng doanh nhân VCEO và các doanh nhân Việt Nam trên khắp dải đất hình chữ S.

    Phát biểu tại Lễ trao giải, Bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân VCEO đã bày tỏ niềm hân hoan, phấn khởi trong không khí long trọng Kỷ niệm 15 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2019, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các tổ chức đoàn thể đã chăm lo, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xây dựng đội ngũ doanh nhân.

    Bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân VCEO phát biểu tại sự kiện

    Tại ngày hội, Cộng đồng doanh nhân VCEO đã vinh danh và trao tặng Kỷ niệm chương “Doanh nhân đổi mới sáng tạo 2019” cho các lãnh đạo đại diện doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo trong quản lý và điều hành doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

    Cộng đồng doanh nhân VCEO vinh danh "Doanh nhân đổi mới sáng tạo 2019"

    Bên cạnh đó, sự kiện Đêm hội doanh nhân Việt Nam cũng tổ chức lễ trao giải cho Top 5 Miss&Mrs Duyên dáng áo dài VCEO 2019. Những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi ảnh do VCEO tổ chức đã mang đến một làn gió mới và để lại ấn tượng sâu sắc trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

    Các thi sinh top 5 trình diễn BST áo dài truyền thống họa tiết thổ cẩm nổi tiếng của nhà thiết kế Quang Huy

    Cộng đồng doanh nhân VCEO rất vinh dự đón nhận những lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm đến từ các vị khách quý. Sự quan tâm của tất cả các vị khách quý thể hiện sự tin tưởng to lớn dành cho Ban lãnh đạo và các thành viên Cộng đồng doanh nhân VCEO.

    Cộng đồng doanh nhân VCEO hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị to lớn tới toàn thể các doanh nhân trên toàn quốc, không chỉ là những đối tác, những hợp đồng được ký kết mà bên cạnh đó sẽ có những giá trị về tinh thần, những niềm vui tiếng cười, những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của những người bạn thực sự.

    Kính chúc toàn thể các vị khách quý, các Doanh nhân trên khắp đất nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, vững tay chèo lái con thuyền doanh nghiệp mình đi đến thành công.

    Xem thêm hình ảnh sự kiện tại đây: https://sum.vn/tB8GC

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện