DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Thư cảm ơn các Doanh nhân đã tới tham dự Đại tiệc ĐÊM HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM - VCEO 2019

14/10/2019

Thư cảm ơn các Doanh nhân đã tới tham dự Đại tiệc ĐÊM HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM - VCEO 2019 do Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
Mục lục bài viết

    Kính thưa các vị khách quý cùng toàn thể các lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp,

    Hôm qua, ngày 13 tháng 10 năm 2019, Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO đã tổ chức thành công Đại tiệc “Đêm hội doanh nhân Việt Nam 2019”. Trong không khí trang trọng và ấm cúng, các lãnh đạo đại diện các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ hợp tác, đánh dấu các bước phát triển mạnh mẽ của Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO.

    Tại sự kiện, Cộng đồng doanh nhân VCEO rất vinh dự đón nhận những lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm đến từ các vị khách quý. Sự quan tâm của Quý vị thể hiện sự tin tưởng to lớn dành cho Ban lãnh đạo và các thành viên Cộng đồng doanh nhân VCEO.

    Thay mặt cho Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO, tôi xin bày tỏ lòng tri ân và lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể các vị khách quý, các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình, các lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp đã đến tham dự và chung vui cùng VCEO. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị to lớn tới toàn thể các anh chị, không chỉ là những đối tác, những hợp đồng được ký kết mà bên cạnh đó sẽ có những giá trị về tinh thần, những niềm vui tiếng cười, những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của những người bạn thực sự.

    Nhân NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM 2019, Tôi xin được gửi đến toàn thể các vị khách quý, các anh chị Doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, vững tay chèo lái con thuyền doanh nghiệp mình đi đến thành công.

    Thay mặt Cộng đồng Doanh Nhân VCEO

    Chủ tịch: ĐẶNG NGỌC ANH

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện