DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

DN. Bùi Thị Ngọc Ánh: Hành trình đầy tự cường và yêu thương

16/01/2024

Cuộc đời của một phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc xây dựng sự nghiệp cá nhân, mà còn là hành trình vượt qua những khó khăn, đóng góp vào cộng đồng và cho nền giáo dục. Nữ doanh nhân Bùi Thị Ngọc Ánh, là một minh chứng thiết thực cho tinh thần tự cường, yêu những giá trị và là người tràn ngập tình yêu thương, với tinh thần “cho đi“ không giới hạn.
Mục lục bài viết

    Sứ mệnh xây dựng tương lai.

    Ngay từ những ngày đầu có kiến thức chuyên sâu, Ngọc Ánh cùng đội ngũ thành lập doanh nghiệp về phát triển giáo dục, áp dụng các kĩ thuật tiên tiến của các Kỷ lục gia thế giới, kết hợp với những Siêu trí tuệ Việt Nam, Kỷ lục gia kỹ năng mềm… để đưa đến một giải pháp mới cho thế hệ tương lai.

    Ngọc Ánh không phải là một người nổi tiếng nhưng trong cộng đồng của mình, chị luôn là nguồn cảm hứng vô giá, chủ nhân của một sự nghiệp đầy màu sắc và những dự án xã hội có giá trị nhân văn cao. Sự tự cường và lòng đam mê của Ngọc Ánh đã giúp chị vượt qua nhiều khó khăn và xây dựng một sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, chị luôn mong muốn đóng góp vào cộng đồng, mong muốn hỗ trợ những người khác trở nên mạnh mẽ và hạnh phúc hơn.

    Bùi Thị Ngọc Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Supper 5S

    Ngọc Ánh được biết đến là người truyền cảm hứng qua việc tổ chức rất nhiều buổi workshop về "Cách xây dựng tương lai với một tâm hồn tràn ngập niềm vui" bằng những kỹ thuật Siêu trí nhớ, mục đích làm cho mọi người không chỉ học hỏi mà còn giữ vững tinh thần mạnh mẽ trong mọi tình huống. Buổi workshop nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông về những sự hiểu biết về sự khai phá tiềm lực bản thân, sức mạnh của não bộ… qua tư duy siêu hài hước của mình.

    Trong khi chia sẻ về hành trình xây dựng cộng đồng, chị chia sẻ khát khao của mình: "Tôi không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn phải làm giàu cho tâm hồn, và tốt nhất là khi làm giàu cho cả tâm hồn người khác". Chị luôn quan điểm rằng: "Giàu có về tiền bạc mà tâm hồn nghèo nàn lạc hậu thì cũng chỉ như cái ví trống vậy đó, nên nếu có thể hãy làm cả hai".

    Tình yêu với giáo dục và học hỏi không ngừng

    Ngọc Ánh cũng nổi tiếng với niềm đam mê không ngừng với giáo dục. Chị luôn tạo ra các buổi học đặc biệt với chủ đề "Tôi học bằng Siêu trí nhớ" để truyền đạt tri thức một cách vui nhộn và hiệu quả gấp hàng chục lần cách học thông thường. Chị giới thiệu về cuộc sống của mình và nhấn mạnh: "Nếu tôi có thể học cười từ một người hài hước, thì tại sao chúng ta không thể học hỏi từ cuộc sống một cách thật vui nhộn?".

    Gặp Ngọc Ánh ngoài đời, chúng ta sẽ bắt gặp một người phụ nữ năng động, tự tin và duyên dáng, chị cũng tự hào là một người phụ nữ độc lập và đã xây dựng được cuộc sống của mình bằng bàn tay và khối óc của chính mình. Ngọc Ánh không chỉ đang điều hành thành công mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình, bên cạnh đó chị cũng lập ra một dự án xã hội vô cùng ý nghĩa để hỗ trợ những người bị mất gốc tiếng Anh trên toàn quốc, đó là một quỹ học bổng dành riêng cho những “Học sinh nghèo vượt khó” để có điều kiện tiếp cận với ngoại ngữ, cụ thể là bộ môn tiếng Anh để từng bước nâng cánh ước mơ cho rất nhiều các học viên trong cộng đồng và những người hiếu học trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Dấn thân vào thế giới Siêu Việt.

    Cô cũng không quên những bí quyết siêu việt của các Kỷ lục gia thế giới. Mỗi buổi học với chị là một cuộc phiêu lưu vào thế giới Siêu Việt, nơi mà cười và học hỏi trở nên thú vị không giới hạn. Mọi bí quyết trong học tập được Ngọc Ánh thu nhỏ vào một giáo trình có tên "Bí mật của não bộ, cách biến một người bình thường thành thiên tài" với những bí mật vô cùng chi tiết từ siêu trí óc và bất cứ ai đã biết đến thì đều được lĩnh hội những kiến thức thú vị này.

    Vì tình yêu với giáo dục, khi biết được bí quyết siêu việt của các kỷ lục gia thế giới. Ngọc Ánh hăng say tìm cách học hỏi, áp dụng những kiến thức và kỹ năng này vào cuộc sống hàng ngày vào trong các môn học, đặc biệt là môn tiếng Anh, từ đó truyền động lực cho mọi người xung quanh. Chị cũng hợp tác chặt chẽ với các Siêu trí tuệ Việt Nam để xây dựng một môi trường giáo dục tốt hơn và tạo nên một vườn ươm mầm non tài năng cho đất nước.

    Hài hước trong cuộc sống

    Bên cạnh tính tự cường và lòng yêu thương đối với cộng đồng, Ngọc Ánh có một tâm hồn vô cùng vui vẻ và hài hước. Dù cuộc đời này còn nhiều chông gai, có khó khăn đến nhường nào, thì chị vẫn đang và sẽ mang niềm vui và tiếng cười vào cuộc sống. Chị nói: "Tôi luôn nghĩ rằng nếu cuộc đời đưa cho bạn quả chanh, bạn chỉ cần thêm đường và nước, sau đó bạn sẽ có một ly nước chanh ngon lành."

    Được biết Ngọc Ánh không chỉ là một doanh nhân uy tín, quyết đoán và đầy nghị lực mà chị còn là một người phụ nữ với tâm hồn hài hước và giàu tình yêu thương. Cuộc đời và công việc của chị là một câu chuyện đầy giá trị, đáng để thế hệ trẻ học hỏi. Chúc cho Ngọc Ánh luôn thành công và lan tỏa được những điều tích cực của chị đến với Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO nói chung, đến mỗi người nói riêng.

    BTV VCEO

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện