DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO cùng VECA mở rộng quan hệ hợp tác

11/10/2023

Lễ ký kết hợp tác giữa Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO với Hiệp hội Hội chợ triển lãm Thương mại và Tổ chức sự kiện Việt Nam (VECA) vừa diễn ra trong khuôn khổ “Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2023” vào chiều 10/10 tại Hà Nội.
Mục lục bài viết

    Bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch VCEO Việt Nam (bên phải) và ông Vũ Ngoạn Hợp – Quyền Chủ tịch VECA ký kết bản hợp tác – Ảnh: Minh Thư

    Lễ ký kết diễn ra với mục đích cùng nhau phối hợp thường xuyên, lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy chức năng của mỗi bên. Huy động các nguồn lực để thực hiện có hiệu quả công tác phát triển kinh doanh các hội viên, lợi ích của các bên liên quan.

    VECA là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tham gia hoạt động về lĩnh vực hội chợ, triển lãm, hội nghị và sự kiện ở Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008 với mục tiêu tạo môi trường lành mạnh cho các thành viên đoàn kết, hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau, thúc đẩy sự phát triển chung cho các doanh nghiệp.

    Lễ ký kết diễn ra với mục tiêu mong muốn, đồng hành và phát triển của đôi bên, tạo giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước.

    Cụ thể theo ký kết, hai bên cùng thống nhất nội dung thỏa thuận gồm:

    • Hai bên cam kết trở thành đối tác chiến lược của nhau vì lợi ích đôi bên và cùng phát triển thành công, lâu dài.
    • Hai bên cam kết hỗ trợ cho nhau các nguồn lực trong khả năng để có thể giúp cho công tác phát triển quản trị, cố vấn chiến lược và kết nối nguồn lực.

    Bà Đặng Ngọc Anh chia sẻ về VCEO tới các đại diện Hiệp hội, doanh nghiệp tham gia tại Lễ ký kết

    Chia sẻ về biên bản ký kết, bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch VCEO Việt Nam cho biết, sự hợp tác lần này giữa VCEO và VECA sẽ là cơ hội để đôi bên cùng phát triển, mở rộng sự hợp tác. Thông qua VECA, Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO sẽ tiếp xúc được nhiều các doanh nghiệp khác, mở ra một triển vọng mới, cách làm mới cho đôi bên. Bên cạnh đó, đây không chỉ là sự hợp tác giữa các Hội mà qua đây nhiều doanh nghiệp hội viên sẽ học hỏi, nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các tổ chức.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện