DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Thăm doanh nghiệp thành viên trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO có lợi ích gì?

14/09/2023

Hoạt động Business tour - thăm quan doanh nghiệp thành viên được tổ chức thường xuyên hàng tuần do VCEO phát động nhằm hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp mở rộng mạng lưới mối quan hệ kinh doanh chất lượng, nâng cao tinh thần đoàn kết doanh nhân, quảng bá sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Mục lục bài viết

    Vừa qua, ngày 13/09/2023 Ban điều hành các chi hội VCEO HN1VCEO HN3 đã tổ chức thành công 2 chương trình Businesstour. Nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các chủ doanh nghiệp thành viên và các khách mời tham dự. 

    Business tour - đi thăm doanh nghiệp thành viên trong Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO đã mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm những lợi ích như sau:

    1. Học hỏi và chia sẻ kiến thức: Gặp gỡ các doanh nhân thành công trong cùng ngành hoặc lĩnh vực khác có thể giúp bạn học hỏi từ kinh nghiệm của họ. Bạn có thể chia sẻ và nhận được kiến thức về cách vận hành doanh nghiệp, quản lý tài chính, phát triển sản phẩm và dịch vụ, và nhiều khía cạnh khác của kinh doanh.

    2. Mở cửa cơ hội hợp tác: Thăm doanh nghiệp thành viên có thể tạo ra cơ hội hợp tác và đối tác tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm các dự án chung, chia sẻ nguồn lực, hoặc thậm chí làm việc cùng nhau trên các dự án kinh doanh.

    3. Mở rộng mạng lưới: Gặp gỡ các doanh nhân khác có thể mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và kết nối kinh doanh của bạn. Điều này có thể giúp bạn tiếp cận với nhiều nguồn tài trợ, khách hàng tiềm năng, và nguồn nhân lực.

    4. Thảo luận và giải quyết vấn đề: Cộng đồng doanh nhân VCEO là nơi bạn có thể thảo luận về những khó khăn và thách thức trong kinh doanh và nhận được gợi ý và lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

    5. Thúc đẩy sự phát triển cá nhân: Gặp gỡ và giao tiếp với các doanh nhân thành công có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, và quản lý thời gian.

    6. Tạo niềm tin và thúc đẩy đổi mới: Việc thăm doanh nghiệp thành viên trong cộng đồng doanh nhân VCEO có thể tạo niềm tin và khích lệ bạn thử nghiệm các ý tưởng mới và dự án mới.

    Cùng xem lại những hình ảnh trong chương trình khi các Doanh nhân VCEO tham gia kết nối tại chương trình đi thăm doanh nghiệp thành viên dưới đây:

    Business Tour 1: PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y TRỊ LIỆU - BẢO Y TÂM ĐƯỜNG 

    Ms. Nguyễn Thị Mão - Giới thiệu về Bảo Tâm Y Đường 

    Thành viên VCEO trải nghiệm dịch vụ đông y trị liệu của Bảo tâm y đường

    Business Tour 2: HỌC VIỆN MATH VÀ ENGLISH

    Ms. Trần Thu Quỳnh - Tổng giám đốc Học viện Math và English giới thiệu về doanh nghiệp

    Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn tượng và giá trị trong đối với các thành viên và khách mời tham dự. 

    Hẹn các anh chị trong các business tour sắp tới vào tuần sau.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện