DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCCorp tiên phong phát triển xu hướng sự kiện công nghệ Hybrid Event

17/05/2022

Hybrid Event, loại hình sự kiện kết hợp giữa hai yếu tố “thực” - có người tham dự và “ảo” - người tham dự không có mặt trực tiếp tại chương trình, sử dụng đồng thời các công cụ công nghệ hỗ trợ, mở ra thời kỳ mới cho ngành công nghiệp sự kiện hiện đại.
Mục lục bài viết

    Trong những năm gần đây, loại hình tổ chức sự kiện Hybrid Event ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới và thu hút hàng triệu người tham gia. Đây được xem là xu hướng tương lai của ngành công nghiệp sự kiện với nhiều ưu điểm vượt trội, với số lượng khách tham dự không giới hạn.

    Tại thị trường Việt Nam, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và những đột phá về màn hình siêu khổng lồ, các chương trình công chiếu trên truyền hình cũng bắt đầu dần lui về nhường chỗ cho những buổi biểu diễn truyền trực tiếp mang tính hiện đại với ứng dụng công nghệ mới nhất. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao ở Việt Nam, VCCorp đã xây dựng, ứng dụng thành công hạ tầng dịch vụ điện toán đám mây có khả năng lưu trữ, tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro. 

    VCCorp tiên phong phát triển xu hướng sự kiện công nghệ Hybrid Event

    Phục vụ trên 50 triệu người dùng (chiếm trên 90% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam) với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng. Trên nền tảng phát triển hơn 15 năm, VCCorp với thế mạnh digital cùng mạng lưới đa kênh đã mở đầu xu hướng công nghệ tổ chức sự kiện Hybrid Event với cơ chế tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cực đại.

    Một số vấn đề lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi tổ chức các sự kiện lớn mà Hybrid Event sẽ là giải pháp hoàn hảo được VCCorp chỉ ra như sau:

    Đầu tiên là về kinh phí, với chi phí sản xuất khổng lồ, các doanh nghiệp khi lên ý tưởng sự kiện thường gặp ngay lực cản khó khăn trong việc xin nguồn lực tài trợ đủ mạnh để tạo được kết quả như mong đợi. Trong khi đó gói ngân sách hạn hẹp sẽ làm giảm độ hoành tráng của sự kiện, giảm vị thế của thương hiệu trước khách hàng.

    Với hình thức hợp tác của Hybrid Event, VCCorp sẽ thúc đẩy tối ưu hóa nguồn lực, truyền thông lan tỏa tạo earned media (hiệu ứng thảo luận lan truyền mang tính tích cực), tiết kiệm chi phí ở từng vòng (casting, ghi hình, showcase...) với những công cụ online, tự động hóa quy trình vận hành.

    VCCorp tiên phong phát triển xu hướng sự kiện công nghệ Hybrid Event

    Thứ hai, trước nhịp sống của thời đại cùng hàng loạt kênh giải trí, công chúng bị giới hạn bởi thời gian, sức tập trung bị phân tán. Giải pháp Hybrid Event với sự cộng hưởng lan tỏa đa kênh và giữ nhịp truyền thông theo giai đoạn trong thời gian dài khiến công chúng luôn tò mò và bị bất ngờ.

    Quan trọng nhất trong những sự kiện được tổ chức, các doanh nghiệp thường xuyên gặp phải rào cản trong việc tìm kiếm nguồn thí sinh, người tham gia chất lượng, có câu chuyện, nội dung hấp dẫn, nổi bật mà không sa đà vào scandal, drama câu khách.

    KOC Việt Nam 2022 là một chương trình điển hình với big data từ VCCorp và hỗ trợ công nghệ từ đối tác, cùng đội ngũ sản xuất nội dung, phóng viên, chuyên gia truyền thông sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và mang đến những câu chuyện, nhân vật độc đáo và cảm xúc nhất.

    Một hạn chế khác khi thực hiện các show truyền hình là doanh nghiệp tài trợ xuất hiện tại đó chỉ mang tính branding, không tạo ra chuyển đổi về doanh thu. Tương tự với các nhãn hàng, người tham gia chương trình, chỉ dừng lại ở việc có tên tuổi với công chúng chứ chưa mang lại giá trị, lợi ích thật sự như thu nhập, nghề nghiệp, vị trí xã hội... Giải pháp VCCorp tiên phong mang đến KOC Việt Nam 2022 là quyền lợi đồng thời của tất cả các bên tham gia.

    VCCorp tiên phong phát triển xu hướng sự kiện công nghệ Hybrid Event

    Vượt ra khuôn khổ một cuộc thi, KOC Việt Nam 2022 là chương trình vừa tạo ra doanh số cho doanh nghiệp, mang đến cơ hội để doanh nghiệp tham gia sâu sắc vào câu chuyện của ngành, đóng góp những giá trị tri thức vừa giúp thí sinh được mở ra một nghề nghiệp mới, chính thống, hơn nữa được rèn luyện để phát triển bản thân.

    Hướng tới đạt hiệu quả cực đại cho Hybrid Event, hạn chế tối đa việc công chúng dễ bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn từ chương trình nếu không chú tâm theo dõi từng tập phát sóng, VCCorp sẽ cung cấp giải pháp truyền thông đa kênh, đa nền tảng khiến cả những người không xem show vẫn nắm rõ những thông tin, tình tiết thú vị, hữu ích nhất của chương trình và dễ dàng theo dõi trong những tập tiếp theo.

    Hybrid Event có lợi thế về mặt quy mô khi có thể tổ chức cùng lúc với hàng triệu người tham dự trực tuyến. Đồng thời vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của một số người muốn tham gia trực tiếp trong sự kiện. Với năng lực cốt lõi về công nghệ, VCCorp đang mở đầu những xu hướng cho ngành công nghiệp tổ chức sự kiện bằng những nguồn lực tối ưu nhất, hứa hẹn sẽ là "chiếc cầu đa nhịp" cho các bên quan tâm đến loại sự kiện bùng nổ này.

    Theo Cafef.vn

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện