DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Đô thị du lịch – Chất xúc tác để bất động sản nghỉ dưỡng thăng hạng

27/04/2022

Phân khu Hola Beach – Thanh Long Bay sẵn sàng đón du khách trong dịp lễ tới
Mục lục bài viết

    ác sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong siêu đô thị đang chứng minh rõ tiềm năng, sức hút đối với nhà đầu tư sành sỏi, đặc biệt là dòng sản phẩm Mini Hotel đáp ứng nhu cầu lưu trú của phần lớn du khách trẻ.

    Đô thị du lịch – Chất xúc tác để bất động sản nghỉ dưỡng thăng hạng

    Thanh Long Bay – Đô thị du lịch mới nổi tại Bình Thuận

    Hola Beach - phân khu giải trí được mong đợi nhất tại khu đô thị Thanh Long Bay sẽ đi vào vận hành và đón khách trong cuối tháng 4 này, đúng dịp Lễ lớn 30/4 và 1/5.

    Với diện tích rộng 2ha trải dọc 400m bãi biển Kê Gà, phân khu Hola Beach được quy hoạch thành khu giải trí, nghỉ dưỡng biển với đa dạng các điểm vui chơi như Beach Club, Beach House, Tree House, khu Glamping… hoạt động xuyên suốt cả ngày lẫn đêm. Chưa kể đây là khu Eco Glamping độc đáo tiên phong xuất hiện tại Bình Thuận, hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả du khách những giây phút nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao biển… hấp dẫn.

    Đô thị du lịch – Chất xúc tác để bất động sản nghỉ dưỡng thăng hạng - Ảnh 1.

    Hola Beach – Thanh Long Bay là điểm đến du lịch gần TP.HCM hấp dẫn du khách

    Dự kiến năm 2023, Thanh Long Bay sẽ đi vào vận hành một phần, du khách sẽ có thêm hàng ngàn các tiện ích du lịch khác trong quần thể rộng 90ha, với bãi biển riêng đến 2km để phát triển mô hình thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các bộ môn thể thao như: nhảy dù, dù lượn, lướt sóng phản lực, lặn sâu và lướt ván buồm… dưới sự giám sát vận hành đến từ H2O Sports Hawaii (Mỹ). Đây còn là trung tâm kinh tế đêm lớn và sầm uất nhất Bình Thuận với chuỗi khép kín với hàng nghìn dịch vụ như chợ đêm, khu mua sắm, nhà hàng, bar, quảng trường biển, shophouse...

    Nhà đầu tư săn Mini Hotel trong siêu đô thị biển Thanh Long Bay

    Bình Thuận – địa phương nổi lên trên bản đồ du lịch phía Nam nhờ hưởng lợi từ loạt công trình trọng điểm như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết cùng về đích trong cuối năm 2022 và hưởng lợi từ sân bay quốc tế Long Thành dự kiến hoàn thành 2025, thúc đẩy ngành du lịch tỉnh thăng hạng. Cùng với sự lột xác của hạ tầng là tiến trình thay đổi mặt bằng giá của bất động sản khu vực khi vấn đề giao thông, kết nối được giải quyết, giúp kinh tế du lịch phát triển và nâng tầm bất động sản tại đây với tốc độ tăng trưởng dự báo không dưới 30% mỗi năm.

    Với sức hút từ hoạt động hấp dẫn du lịch của Thanh Long Bay, các sản phẩm phục vụ nhu cầu thương mại, lưu trú bên trong Thanh Long Bay càng được lòng giới đầu tư, đơn cử là sản phẩm Mini Hotel với thiết kế 1 trệt, 4 lầu và 1 tầng thượng, tối ưu lợi nhuận từ đa kênh khai thác.

    Đô thị du lịch – Chất xúc tác để bất động sản nghỉ dưỡng thăng hạng - Ảnh 2.

    Mini Hotel Thanh Long Bay là điểm đến lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng

    Nằm ngay vị trí cửa ngõ Thanh Long Bay và được bao bọc bởi các hợp phần sôi động như nhà phố, căn hộ, quảng trường biển… Mini Hotel có lợi thế đón trọn dòng du khách khi đến du lịch tại khu đô thị, phù hợp để lưu trú, nghỉ dưỡng dài hoặc ngắn ngày với mức giá thuê phòng hợp lý.

    Với lượng du khách dồi dào từ hoạt động khai thác du lịch của Thanh Long Bay, dự kiến 30.000 người/ ngày, các Mini Hotel sẽ được khai thác tối đa công suất phòng để cho thuê với tỷ lệ lắp đầy cao, từ đó tạo ra lợi nhuận thường xuyên cho các chủ sở hữu. Đặt ra bài toán kinh doanh với mức giá cho thuê khoảng 1 – 1,2 triệu/đêm và công suất lấp đầy 80% thì doanh thu sẽ đạt khoảng 461 triệu/tháng; trừ đi các khoản chi phí vận hành và thuế khoảng 40%, ước tính lợi nhuận đạt 276 triệu/ tháng. Khi đó, lợi nhuận chủ sở hữu nhận về mỗi năm là khoảng 3.3 tỷ. Như vậy, chỉ mất khoảng 5 năm là nhà đầu tư có thể hoàn vốn và tiếp tục kinh doanh sinh lời.

    Đồng thời, tận dụng vị trí ngay trung tâm sầm uất với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mua sắm tấp nập cả ngày lẫn đêm, tầng thượng và tầng trệt Mini Hotel có thể phát huy hết công năng khai thác thương mại: Cửa hàng thời trang, nhà hàng ẩm thực, beer club, bar tầng thượng, coffee ngoài trời hoặc cho thuê sinh lời với lợi nhuận hấp dẫn khoảng 9% mỗi năm.

    Trong tương lai, khi toàn bộ khu đô thị Thanh Long Bay đi vào vận hành, các hoạt động du lịch được khai thác triệt để, lượng du khách đổ về ngày một đông hơn thì giá trị bất động sản tại đây cũng sẽ tăng lên đáng kể. Mini Hotel cũng sẽ gia tăng giá trị theo thời gian, giúp các nhà đầu tư nắm chắc tài sản tăng trưởng liên tục, phù hợp là kênh đầu tư sinh lời kết hợp giữ tiền, trong bối cảnh lạm phát tăng cao hay những biến động về kinh tế, chính trị.

    Với Mini Hotel, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị sản phẩm là có thể đầu tư một căn và hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt như viên kim cương trị giá 400 triệu, miễn phí quản lý 2 năm… cùng các chính sách chiết khấu lên đến 12%.

    Mini hotel Thanh Long Bay

    Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. 

    Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

    Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

     

     

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện