DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Cộng Đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO trao tặng 50 triệu đồng cho gia đình chị Lù Thị Dinh

18/12/2022

Trong dự án từ thiện cho gia đình chị Lù Thị Dinh, Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO đã kêu gọi được số tiền là 50.000.000 VNĐ ( Năm mươi triệu đồng ) để giúp gia đình chị Lù Thị Dinh có thể sửa lại ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng. Giúp cho gia đình chị Dinh có được căn nhà mới khang trang hơn đón Năm mới 2023 đầm ấm.
Mục lục bài viết

    Trong dự án từ thiện cho gia đình chị Lù Thị Dinh, Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO đã kêu gọi được số tiền là 50.000.000 VNĐ ( Năm mươi triệu đồng ) để giúp gia đình chị có thể sửa lại ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng. Giúp cho gia đình chị Dinh có được căn nhà mới khang trang hơn đón Năm mới 2023.

    Trong chuyến thiện nguyện sáng ngày 18/12/2022, đại diện Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO có bà Đặng Ngọc Anh (Chủ tịch VCEO VIỆT NAM) cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng số tiền 50.000.000 VNĐ (Năm mươi triệu đồng) cho hộ gia đình chị Lù Thị Dinh tại UBND Xã Châu Quế Thượng – Huyện Văn Yên – Tỉnh Yên Bái, buổi trao tặng diễn ra trước sự có mặt của các lãnh đạo Xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, Yên Bái.

    Nhận quà từ Cộng đồng, chị Dinh tâm sự: “Nhà có 5 nhân khẩu, mà tôi thì thường xuyên đau ốm, 2 cháu còn nhỏ đang tuổi đi học, vất vả trăm bề, miếng ăn còn phải lo từng bữa, chưa từng nghĩ đến có được 1 căn nhà khác, nay nhận được sự hỗ trợ từ Cộng đồng, gia đình tôi không biết nói gì hơn ngoài lời biết ơn sâu sắc.”

    Thay mặt Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO, xin gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới tất cả các nhà hảo tâm đã chung tay cùng Cộng đồng trao đi giá trị vô cùng ý nghĩa, hy vọng các chương trình thiện nguyện của Cộng đồng đã phần nào lan tỏa được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn sẽ được bớt đi phần nào.

    Link danh sách các nhà hảo tâm đã quyên góp ủng hộ: https://vceo.vn/vceo-tran-trong-tri-an-cac-nha-hao-tam-da-quyen-gop-ung-ho-xay-nha-tinh-thuong-cho-ho-gia-dinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-12904.html

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện