DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VCEO: Giải pháp nào cho những thách thức?

17/06/2019

Các doanh nhân trong cộng đồng doanh nhân VCEO luôn phải đối mặt với những trở ngại ngay từ khi họ mới thức dậy bắt đầu một ngày mới. Biến những bất lợi trở thành lợi thế của mình, họ trở nên mạnh mẽ hơn, thành công hơn từ những trở ngại đó. Trong mỗi buổi họp kết nối của cộng đồng doanh nhân VCEO, thảo luận về những thách thức, khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải là một nội dung không thể thiếu.
Mục lục bài viết

    • Làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu của các nhà đầu tư?
    • Nhu cầu của khách hàng tiềm năng sẽ thay đổi như thế nào?
    • Nhân sự có cần cắt giảm?
    • Giải pháp nào cho những vấn đề phát sinh?
    • ……

    Đến từ những ngành nghề kinh doanh khác nhau nhưng các thành viên trong cộng đồng doanh nhân VCEO không ngần ngại chia sẻ những khó khăn, thách thức mà hầu hết các doanh nghiệp đang gặp phải. Không có một công thức nào cho thành công, các chủ doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nhân VCEO luôn đồng hành cùng nhau tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất cho những thách thức trong công việc.

    Khi đã quyết định startup, lập nghiệp riêng, điều hành doanh nghiệp của chính mình chắc chắn bạn sẽ phải chấp nhận những rủi ro cũng như thử thách, khó khăn đi kèm. Vậy còn ngần ngại gì mà không chia sẻ những vấn đề khó khăn của doanh nghiệp với VCEO. Chúng ta sẽ tìm ra giải pháp tháo gỡ cùng các chủ doanh nghiệp trong các buổi họp Kết nối kinh doanh của cộng đồng doanh nhân VCEO nhé!

    Chúc các CEO luôn thành công để vững tay chèo lái con thuyền doanh nghiệp mình đi đến đỉnh vinh quang!

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện