DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Giải chạy bộ VCEO Running 2024 diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến thông điệp tuyệt vời

26/05/2024

"RUN FOR A BETTER LIFE - Chạy để có cuộc sống tốt đẹp hơn" - Đây chính là thông điệp tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa mà Giải chạy bộ VCEO RUNNING 2024 mang đến cho cộng đồng. Với sứ mệnh hoạt động của VCEO Running là chạy vì sức khỏe cộng đồng, tạo sân chơi ý nghĩa trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO. Trong sự kiện này, chúng ta cùng chạy không chỉ vì sức khỏe cá nhân mà còn tuyên truyền vì sức khỏe cộng đồng.
Mục lục bài viết

    RUN FOR A BETTER LIFE - Chạy để có cuộc sống tốt đẹp hơn

    Tiếp nối truyền thống văn hóa VCEO "Doanh nhân làm - Doanh nhân khỏe" của Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO, vào 25/05/2024 Câu lạc bộ chạy bộ VCEO Running phát động phong trào thường niên, VCEO Running 2024 với thông điệp "RUN FOR A BETTER LIFE - Chạy để có cuộc sống tốt đẹp hơn", chương trình được tổ chức tại Hồ Thiên NgaKhu đô thị Thanh Hà, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội.

    Backdrop của Giải chạy bộ VCEO RUNNING 2024

    Trời mưa ướt áo ướt quần, nhưng không "ướt" được tinh thần doanh nhân

    Ngay từ sáng sớm ngày 25/05/2024, trời mưa to như trút nước nhưng không làm giảm nhiệt huyết của các thành viên Câu lạc bộ VCEO Running và những vận động viên đăng ký tham gia giải chạy. Từ 5 giờ sáng, những bước chân hối hả đã bắt đầu xuất hiện tại điểm xuất phát. Mọi người đều chuẩn bị kỹ lưỡng với áo mưa, giày chống nước và tinh thần đầy hứng khởi cho giải chạy bộ thường niên của câu lạc bộ.

    Lúc 6 giờ sáng, khi tiếng còi khai mạc vang lên, những hạt mưa nặng nề vẫn không thể ngăn bước chân của các doanh nhân và các vận động viên tham gia chạy giải. Họ xuất phát mạnh mẽ, quyết tâm chinh phục từng chặng đường trước mặt. Mưa như trút nước, đường chạy trơn trượt nhưng không hề làm nản chí các thành viên. Mỗi bước chạy của họ đều thể hiện sự kiên định và khát vọng vượt qua chính mình.

    Các cự ly thi đấu gồm 3km, 5km và 10km, mỗi cự ly đều có những thách thức riêng. Mưa ngày càng nặng hạt, đường trở nên trơn trượt nhưng các vận động viên vẫn kiên trì tiến lên. Những tiếng cười nói, lời động viên lẫn nhau vang lên, tạo nên không khí sôi nổi và đầy năng lượng.

    Trên đường chạy, có những người bị trượt ngã, có những lúc cảm thấy mệt mỏi, nhưng không ai bỏ cuộc. Tinh thần đồng đội được thể hiện rõ rệt khi các thành viên giúp đỡ nhau vượt qua những đoạn đường khó khăn. Những nụ cười, ánh mắt khích lệ lẫn nhau là động lực lớn để mọi người cùng tiến về phía trước.

    Tại đích đến, dù mưa vẫn rơi nặng hạt, nhưng những tiếng reo hò, vỗ tay của người cổ vũ làm cho không khí thêm phần rộn ràng. Các vận động viên lần lượt cán đích với những gương mặt rạng ngời, bất chấp cơ thể ướt đẫm mưa. Niềm vui và tự hào hiện rõ trên từng ánh mắt, nụ cười.

    Sau khi hoàn thành cuộc chạy, mọi người tập trung lại điểm ban đầu, mặc dù không có mái mái che, trời vẫn mưa to, nhưng từ Ban tổ chức đến các vận động viên - họ đều cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm vừa qua. Dù ai về đích trước, ai về sau, tất cả đều cảm thấy mình đã chiến thắng - chiến thắng bản thân, chiến thắng thời tiết khắc nghiệt và hơn hết, chiến thắng vì tinh thần đoàn kết và sự gắn bó trong câu lạc bộ.

    Giải chạy bộ trong buổi sáng mưa to hôm ấy đã trở thành một kỷ niệm khó quên, là minh chứng cho tinh thần kiên cường, không lùi bước của các doanh nhân/ vận động viên tham dự. Họ đã chứng minh rằng, dù khó khăn đến đâu, chỉ cần quyết tâm và sự đoàn kết, mọi thử thách đều có thể vượt qua. Đây cũng chính là niềm tự hào của Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO, một môi trường lý tưởng để xây dựng một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, vững mạnh, đầy yêu thương và sự hỗ trợ. Hơn tất cả, ở đây còn là nơi nâng cao tinh thần doanh nhân "Doanh nhân làm - Doanh nhân khỏe - Doanh nhân cống hiến". 

    Giải chạy bộ VCEO RUNNING 2024 thành công rực rỡ không thể không gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bà Đặng Ngọc Anh - Nhà sáng lập VCEO Việt Nam đã đồng hành với vai trò là Trưởng ban tổ chức để tạo một sân chơi ý nghĩa cho cộng đồng những người yêu chạy bộ. Xin gửi lời cảm ơn đển 2 doanh nhân tuyệt vời thuộc thành phần ban tổ chức là anh Nguyễn Phi Hùng - thành viên VCEO HN3; anh Trương Việt Quyết - thành viên VCEO Hà Nam, cùng các bạn trợ lý văn phòng VCEO Việt Nam đã support cho giải chạy. 

    VCEO xin được cảm ơn các nhà tài trợ cho Giải chạy VCEO RUNNING 2024

    Bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch VCEO Việt Nam - Đại diện Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO; thay mặt Ban điều hành CLB VCEO RUNNING, thay mặt các doanh nhân, vận động viên tham gia giải chạy bộ VCEO RUNNING 2024 xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ.

    1. Nhà tài trợ vàng: Công ty cổ phần tập đoàn VICO

    2. Các nhà đồng tài trợ đã gửi những sản phẩm làm quà tới các vận động viên:

    + Công ty cổ phần HUST MEN

    + Côngt y cổ phần nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi OLE

    + Công ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp VICO 

    + Công ty TNHH Nha Khoa Đức Toàn

    + Công ty TNHH Oriflame

    Một số hình ảnh đẹp trên đường chạy: 

    Vận động viên Nguyễn Tuân Minh - SBD 8660 - Về đích đầu tiên cự ly 10km

    Trao giải cho 3 giải: NHẤT - NHÌ - BA cho cự ly 10km

    Trao giải cho 3 giải: NHẤT - NHÌ - BA cho cự ly 5km

    Đội ngũ support đến từ VP VCEO

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện