DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Giá trị nào cho chúng ta sau 1 ngày chuyên sâu của Marketing Mindset 4.0?

22/04/2019

Chủ Nhật ngày 21/04/2019, VCEO phối hợp cùng BIG VIỆT GLOBAL đồng tổ chức chương trình đào tạo siêu tốc với chủ đề: Marketing Mindset 4.0 & Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững.
Mục lục bài viết

    Marketing Mindset 4.0 & Xây dựng thương hiệu cá nhân là vấn đề nhức nhối không chỉ đối với cá nhân những người Marketing mà nó còn là vấn đề của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy, chủ đề mà VCEO khai thác lần này đã được rất nhiều học giả quan tâm và đăng ký tham gia. Sự có mặt và cam kết học với 200% năng lượng của họ góp phần to lớn vào sự thành công của buổi học.

    Buổi học bắt đầu từ 9h00 sáng và kéo dài đến tận 18h00 tối nhưng ko làm vơi bớt đi năng lượng và tinh thần của học viên thay vào đó buổi học đã đem lại một không khí vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả các học viên. Chính điều này là nguồn động lực rất lớn thôi thúc tinh thần cho chuyên gia đào tạo và ban tổ chức. 

    Toàn bộ kiến thức của buổi học đã được chuyên gia đào tạo truyền đạt đến các học viên một  cách chi tiết nhất giúp cho các học viên năm bắt được rõ ràng đầy đủ nội dung của buổi học. Như mong muốn đã đặt ra, tất cá các thành viên đều đã trang bị được cho mình những kiến thức nhất định từ buổi học để thực hành và áp dụng vào doanh nghiệp và công việc của chính mình.

    Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của khóa học:

    Khoảnh khắc chuẩn bị trước khi chương trình được diễn ra

    Những chia sẻ của các học viên trước buổi học 

    Chia sẻ của đại diện phía COGO Coworking đã đồng hành cùng chương trình

    Bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch VCEO tặng hoa cho đại diện đơn vị đồng hành (Cogo)

    Màn khởi động vô cùng sôi động khởi đầu một ngày dầ tuyệt vời của tất cả học viên

    Mọi người rất tập trung lắng nghe những chia sẻ của Giảng viên.

    Các học viên tích cực tham gia các hoạt động trong buổi học

    Những phần quà ý nghĩa và giá trị từ Công ty cổ phần công nghệ đa nền tảng VICO

    Hình ảnh: Văn hóa gắn kết thành viên sau mỗi buổi đào tạo chuyện đề do VCEO tổ chức

    Buổi học kết thúc với rất nhiều giá trị và niềm vui

    Buổi học đã vô cùng thành công nhờ vào sự có mặt của gần 100 học viên, đội ngũ support trong ban tổ chức VCEO, sự đồng hành của Big Việt Global, sự hỗ trợ về phòng học của COGO Coworking space. Tất cả đã đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công của khóa học.

    VCEO hi vọng tất cả học viên đã có được những kiến thức riêng để áp dụng vào phát triển thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp và công việc của mình .

    VCEO sẽ làm thật nhiều hơn nữa các buổi chia sẻ kiến thức chuyên đề như thế này đến nhiều người hơn nữa, quy mô hơn nữa với mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng nhiều học viên hơn nữa!

    Trân trọng.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện