DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Chia sẻ buổi học Marketing Mindset & Xây dựng thương hiệu cá nhân

12/03/2019

Thứ 7 ngày 09/03/2019, VCEO phối hợp cùng BIG VIỆT GLOBAL đồng tổ chức chương trình đào tạo siêu tốc với chủ đề: Marketing Mindset 4.0 & Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững.
Mục lục bài viết

    Marketing Mindset 4.0 & Xây dựng thương hiệu cá nhân là vấn đề nhức nhối không chỉ đối với cá nhân những người Marketing mà nó còn là vấn đề của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy, chủ đề mà VCEO khai thác lần này đã được rất nhiều doanh chủ, lãnh đạo doanh nghiệp trong Cộng đồng doanh nhân VCEO quan tâm và đăng ký tham gia. Sự có mặt và cam kết học với 200% năng lượng của họ góp phần to lớn vào sự thành công của buổi học.

    Buổi học bắt đầu từ 9h00 sáng và kéo dài đến tận 21h00 tối nhưng ko làm vơi bớt đi năng lượng và tinh thần của học viên thay vào đó buổi học đã đem lại một không khí vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả các thành viên. Chính điều này là nguồn động lực rất lớn thôi thúc tinh thần cho chuyên gia đào tạo và ban tỏ chức. 

    Toàn bộ kiến thức của buổi học đã được chuyên gia đào tạo truyền đạt đến các học viên một  cách chi tiết nhất giúp cho các học viên năm bắt được rõ ràng đầy đủ nội dung của buổi học. Như mong muốn đã đặt ra, tất cá các thành viên đều đã trang bị được cho mình những kiến thức nhất định từ buổi học để thực hành và áp dụng vào doanh nghiệp của chính mình.

    Các Doanh nhân chăm chú nghe chia sẻ từ chuyên gia đào tạo

    Hình ảnh: Văn hóa gắn kết thành viên sau mỗi buổi đào tạo chuyện đề do VCEO tổ chức

    VCEO hi vọng tất cả thành viên trong Cộng đồng doanh nhân VCEO đã có được những khối kiến thức riêng để áp dụng vào phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

    VCEO sẽ làm thật nhiều hơn nữa các buổi chia sẻ kiến thức chuyên đề như thế này đến Cộng đồng Doanh nhân VCEO với mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời kì hội nhập.

    Trân trọng.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện