DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Digiworld sẽ là đối tác chiến lược vận hành cửa hàng chính hãng Xiaomi Official Store trên các sàn TMĐT

08/06/2022

Ngày 6/6/2022, Xiaomi đã chính thức giới thiệu Digiworld là đối tác chiến lược chịu trách nhiệm vận hành các cửa hàng chính hãng – Xiaomi Official Store - trên các sản thương mại điện tử Shopee, Lazada… Đồng thời, các sản phẩm Tivi Xiaomi được phân phối chính thức và duy nhất bởi Digiworld tại thị trường Việt Nam cũng được đại diện Xiaomi giới thiệu đến người tiêu dùng.
Mục lục bài viết

    Việc ra mắt và giới thiệu đến rộng rãi người tiêu dùng về các gian hàng Xiaomi Official Store trên các sàn thương mại điện tử, nắm bắt xu hướng mua sắm mới của người Việt là bước đi mới trên hành trình Xiaomi và Digiworld (DGW) mở rộng thị phần.

    Từ những ngày đầu một thương hiệu Trung Quốc gia nhập vào thị trường Việt Nam, Digiworld là đối tác chiến lược duy nhất thực hiện các dịch vụ phát triển thị trường, giúp Xiaomi tạo được sự nhận biết rộng rãi và dần định hình được vị thế của mình trong tâm trí người tiêu dùng Việt.

    Đến nay sau hơn 5 năm có mặt tại Việt Nam, Xiaomi đã trở thành Top 3 thương hiệu smartphone được người tiêu dùng yêu thích, minh chứng rõ ràng nhất chính là thị phần của hãng vào quý 1/2022: 22% và giữ vị trí thứ 2 trong các thương hiệu smartphone Việt Nam.

    Digiworld sẽ là đối tác chiến lược vận hành cửa hàng chính hãng Xiaomi Official Store trên các sàn TMĐT

    Trong tương lai, bên cạnh việc mở rộng kinh doanh, tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn thông qua các sàn thương mại điện tử, Xiaomi và Digiworld khẳng định sẽ đồng hành cùng nhau để ra mắt những sản phẩm mới như: TV, Laptop, điện thoại và các sản phẩm home appliances khác.

    "Là đối tác chiến lược, Digiworld phụ trách phát triển thị trường cho Xiaomi tại Việt Nam. Khi nhận diện và thị phần của Xiaomi tăng lên, thì cũng có nghĩa là Digiworld bán được nhiều sản phẩm hơn, cho nhiều đối tác hơn và sản phẩm đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

    Riêng lần hợp tác này, Digiworld sẽ đóng vai trò vận hành các gian hàng Xiaomi Official Store trên các nền tảng thương mại điện tử: từ marketing đến thực hiện đóng gói, giao nhận, chăm sóc khách hàng, bảo hành… Qua đây, Digiworld sẽ tăng nhận diện của sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Thương mại điện tử nói riêng và trên thị trường hàng hóa nói chung", đại diện Digiworld cho biết thêm.  

    Digiworld sẽ là đối tác chiến lược vận hành cửa hàng chính hãng Xiaomi Official Store trên các sàn TMĐT

    Trong đó, thế mạnh của Digiworld là bán buôn và phát triển thị trường, việc tham gia nền tảng thương mại điện tử giúp Công ty đa kênh, tiếp cận sâu rộng đến khách hàng và làm tốt nhiệm vụ "phát triển thị trường" của mình.

    Cũng trong sự kiện, Xiaomi và Digiworld đã công bố những sản phẩm TV đầu tiên sản xuất tại nhà máy Việt Nam đã sẵn sàng để phân phối, đến tay người tiêu dùng. Công ty kỳ vọng, những sản phẩm "made in Việt Nam" này của Xiaomi sẽ được người dùng yêu thích và tin dùng, đặc biệt là trong mùa cao điểm WorldCup đang đến gần.

    Theo Cafef.vn

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện