DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức Chương trình Phát cháo từ thiện tại Viện bỏng quốc gia

11/04/2019

Hôm qua, ngày 10/04/2019 Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO đã tổ chức chương trình từ thiện phát cháo cho các bệnh nhân tại Viện Bỏng quốc gia với mong muốn " Một tấm lòng cho đi - Một trái tim ở lại".
Mục lục bài viết

    Xin cảm ơn tấm lòng vàng của các thành viên trong Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO, các cá nhân đã tham gia đồng hành và ủng hộ để chương trình diễn ra với đúng ý nghĩa của chương trình "Một tấm lòng cho đi - Một trái tim ở lại".

    Lòng tốt là thứ vẫn luôn hiển hiện trong cuộc sống hằng ngày, nó có thể xuất phát từ những điều nhỏ bé nhất như một hành động, một cử chỉ quan tâm, một lời hỏi thăm hay động viên đúng lúc. Đừng mặc định lòng tốt phải là một điều gì đó to tát, lớn lao, một hành vi dù rất nhỏ bé đi chăng nữa, đôi khi, nó có thể làm sáng một ngày của ai đó. 

    Đó là giá trị mà VCEO luôn hướng tới "Hạnh phúc là được cho đi"

    Đồng hành cùng các doanh nhân của Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO còn có sự xuất hiện của rất nhiều các cá nhân, các mạnh thường quân, bằng cả tấm lòng tương thân tương ái của mình, họ đã chuẩn bị rất chu đáo những nồi cháo tình thương để trao đến các bệnh nhân tại Viện bỏng quốc gia.

    Đại diện Cộng đồng doanh nhân VCEO và các thành viên đã sẵn sàng để trao gửi những tâm lòng của mình cho những mảnh đời thiếu may mắn tại Viện bỏng quốc gia.

    Những suất cháo ấm áp đã được chuẩn bị và trao cho những bệnh nhân tại Viện

    Những suất cháo ấm áp đã được trao tận tay cho những bệnh nhân tại Viện

    Hình ảnh bệnh nhân nhận cháo từ thiện

    Chỉ với hành động nhỏ của thiện tâm có thể làm sáng một ngày của ai đó, nó cũng làm thay đổi được rất nhiều thứ trong cuộc sống. Cộng đồng doanh nhân VCEO hy vọng với những hành động nhỏ bé này đã góp phần nào đó cho xã hội nói chung và cuộc sống của những bệnh nhân tại Viện bỏng quốc gia nói riêng.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện