DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Tư cách pháp nhân của VCEO

09/04/2020

VCEO được sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà nội cấp phép hoạt động từ ngày 22/01/2018 (mã số kinh doanh 0108142786). Với mục đích kết nối doanh nghiệp, kết nối các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp. Tạo ra một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, phát triển, phát huy tài năng trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo đang tham gia vào hoạt động kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong giai đoạn phát triển kinh tế thời kì hội nhập.
Mục lục bài viết

    VCEO hoạt động chính trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu cho các lãnh đạo doanh nhân và doanh nghiệp thông qua các sự kiện do VCEO tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hữu ích cho các CEO kết nối và xúc tiến thương mại.

    Với đội ngũ xây dựng và phát triển vì một VCEO hùng mạnh, chúng tôi tự hào vì:

    Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo VCEO đều là các giám đốc điều hành đầy nhiệt huyết, thuộc nhiều doanh nghiệp khác nhau nhưng họ đều có điểm chung là muốn cống hiến sức mình cho nền kinh tế nước nhà, muốn được là đại sứ để đưa các doanh nghiệp đến gần nhau hơn.

    VCEO có đội ngũ cố vấn chiến lược là các giảng viên doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường cũng như kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo phát triển nhân lực cho các doanh nghiệp. Tham gia vào Cộng đồng doanh nhân VCEO, bạn sẽ biết họ tuyệt vời như thế nào.

    Cán bộ nhân viên, chuyên viên của VCEO đều là những nhân tố năng động, nhiệt tình, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

    Chúng tôi tự tin rẳng sự ra đời của VCEO là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp. Ở đây có những con người “cùng cảnh”, chúng ta sẽ cùng nhau góp sức xây dựng một cộng đồng doanh nhân Việt Nam đoàn kết, vững mạnh, phát triển, hội nhập quốc tế.

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của VCEO để chúng tôi đưa bạn đến với cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Nơi bạn được tôn vinh! Nơi có những con người mang trên mình trọng trách của một nhà lãnh đạo! Nơi chia sẻ và kết nối để cùng nhau đi đến thành công!

    Chúng tôi trân trọng chào đón các lãnh đạo doanh nghiệp

    Gia nhập Cộng đồng doanh nhân VCEO

    ------------------------------------------------

    Một số hình ảnh kết nối CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM - VCEO:

    Họp kết nối thường kì tại văn phòng của VCEO (2 lần/ tháng)

    Một số hình ảnh trong các sự kiện Ngày hội Doanh Nhân ở VCEO

    Ngôi nhà chung VCEO luôn đoàn kết và yêu thương

    Teambuilding - Kết nối nội bộ - Đoàn kết là sức mạnh của tập thể

    Các hoạt động thiện nguyện do VCEO phát động và triển khai

     

    Phát hành tạp chí nội bộ nhằm quảng bá hình ảnh doanh nhân, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, các kiến thức lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, ...

    Ngoài ra VCEO còn nhiều hoạt động kết nối doanh nhân, doanh nghiệp khác như: Du xuân, business coffee, Busines Tour - Đến thăm các doanh nghiệp thành viên VCEO, các hoạt động công đoàn thăm hỏi các doanh nhân, doanh nghiệp, ....

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện