DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Quỹ Xã Hội Phan Anh - Đồng hành cùng cộng đồng Doanh Nhân VCEO trong việc hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển đổi số

09/02/2021

VCEO hân hạnh nhận được sự đồng hành của Quỹ xã hội Phan Anh để thực hiện các chương trình, dự án về chuyển đổi số và thương mại điện tử để phục vụ cộng đồng. Đặc biệt, sẽ phát triển hệ sinh thái số kết nối doanh nghiệp, kết nối các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp, tạo ra một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, phát triển, phát huy tài năng trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo đang tham gia vào hoạt động kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong giai đoạn phát triển kinh tế thời kì hội nhập.
Mục lục bài viết

    Giới thiệu đôi nét về Quỹ Xã Hội Phan Anh

    Quỹ Xã hội Phan Anh được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập Số 625/QĐ-BVN ngày 10 tháng 9 năm 2020. Là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Các thành viên sáng lập và ban cố vấn của quỹ là những học giả có uy tín trong và ngoài nước. Quỹ đang hỗ trợ VCEO thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế có uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số cùng đồng hành với VCEO trên chặng đường phát triển đầy thách thức và triển vọng.

    Sáng lập viên và ban cố vấn của Quỹ (chi tiết trên https://pafoundation.org.vn/)

    Quỹ đề cao các giá trị nhân văn, phát huy những nét đẹp về văn hóa, tinh thần truyền thống và phi truyền thống, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng.

    Quỹ dần trở thành tổ chức kiến tạo, xây dựng môi trường sinh thái lành mạnh và các nền tảng kỹ thuật số cho hoạt động thiện nguyện và các hoạt động khác của mình mà thông qua đó cá nhân hay tổ chức đều có thể chủ động tham gia một cách tự chủ trên môi trường sinh thái hoặc các nền tảng kỹ thuật số mà Quỹ và các đối tác tạo ra.

    Ứng dụng tối đa các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ số và truyền thông để quảng bá hình ảnh, tạo môi trường và nền tảng kỹ thuật số (platform) tương tác ưu việt giữa các thực thể tham gia hoạt động thiện nguyện;

    Hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính quyền và đoàn thể tại địa phương.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện