DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Digiworld ký kết hợp tác chiến lược cùng Nova Service, mục tiêu phát triển lĩnh vực công nghệ - dịch vụ

04/10/2022

Ngày 26/09/2022, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) ký kết hợp tác cùng Nova Service, Công ty trong hệ sinh thái Nova Group. Theo đó Digiworld và Nova Service sẽ hợp tác phát triển trong lĩnh vực Công nghệ - Dịch vụ.
Mục lục bài viết

    Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường (MES) hàng đầu Việt Nam với thế mạnh phân phối cho hàng loạt các thương hiệu ICT nổi tiếng thế giới. Trong khi đó, Nova Service là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Theo những năng lực và giá trị mong muốn kiến tạo từ 2 bên, đại diện Digiworld, ông Nguyễn Hải Khôi - Giám Đốc Đầu tư cho rằng: "Với thế mạnh riêng của mỗi bên, thông qua sự hợp tác cùng phát triển lần này, Digiworld và Nova Service sẽ có thể nâng tầm chất lượng, đa dạng và đặc biệt hóa những trải nghiệm mang đến cho khách hàng. Tôi tin rằng đây sẽ là nền tảng vững chắc cho những hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai cho cả 2 phía".

    Digiworld ký kết hợp tác chiến lược cùng Nova Service, mục tiêu phát triển lĩnh vực công nghệ - dịch vụ

    Nova Group hiện có số lượng nhân viên cũng như cộng đồng cư dân đông đảo, với các chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, tạo thành như khu đô thị lớn và hiện đại bậc nhất. Vậy nên việc đồng bộ về chất lượng, trải nghiệm mang đến cho khách hàng và cư dân của NovaGroup là điều Nova Service hướng đến. "Nova Service muốn tạo lợi thế cạnh tranh thông qua những khác biệt trong từng trải nghiệm. Điển hình với việc gần đây CITIGYM áp dụng nhận dạng Face ID, áp dụng công nghệ, thiết bị thông minh vào việc vận hành, quản lý, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng", ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc Marketing Nova Service chia sẻ.

    Việc đồng bộ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cư dân của NovaGroup sẽ được thực hiện dễ dàng hơn thông qua tập sản phẩm đa dạng đến từ hơn 30 thương hiệu ICT Digiworld phân phối. Cụ thể, nhân viên NovaGroup ở khắp mọi nơi sẽ được hỗ trợ với hệ thống thiết bị công nghệ thông tin tương đồng chất lượng, chính hãng với khả năng đáp ứng bảo hành nhanh chóng, nguồn hàng luôn có sẵn nhờ hệ thống hơn 16.000 điểm bán của Digiworld trên toàn quốc. Đặc biệt, nguồn hàng thiết bị gia dụng (Home Appliances) đa dạng, dồi dào của Digiworld luôn sẵn sàng cung cấp cho Nova Services nói chung hay cư dân Nova nói riêng ngay khi có nhu cầu.

    Những sản phẩm điện gia dụng như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy thiết bị bếp,... với công nghệ tiên tiến sẽ giúp cư dân của Nova Group hay từng khách hàng trải nghiệm các chuỗi tiện ích và dịch vụ của Nova Service sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, hiện đại, để có thể tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời của cuộc sống với những ưu đãi tốt nhất nhờ sự ký kết hợp tác của 2 bên mang lại.

    Sự bắt tay hợp tác lần này sẽ giúp Digiworld gia tăng giá trị cho chuỗi dịch vụ phát triển thị trường trong bối cảnh nhu cầu sử dụng sử dụng các thiết bị điện tử gia dụng trong gia đình ngày càng cao và khách hàng chú trọng đến trải nghiệm, dịch vụ khi sử dụng sản phẩm. Khi cả hai bên tận dụng tối đa mọi cơ hội hợp tác trong tương lai, điều này sẽ mở ra nhiều xúc tiến quan trọng mà người hưởng lợi chính là nhân viên, đối tác và khách hàng của cả Digiworld và cộng đồng NovaGroup.

    Theo cafef

     

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện