DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Thư cảm ơn các Doanh nhân đã tới tham dự Đại tiệc NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM - VCEO 2018

13/10/2018

Thư cảm ơn các Doanh nhân đã tới tham dự Đại tiệc NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM 2018 do Công ty cổ phần VCEO tổ chức.
Mục lục bài viết

    Kính thưa các vị khách quý cùng toàn thể các lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp,

    Hôm qua, ngày 12 tháng 10 năm 2018 tại TT Thúy Nga Plaza - Hà Nội, Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO đã tổ chức thành công Đêm hội GALA DINNER – “Đại tiệc NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM 2018” với những hoạt động tích cực và ý nghĩa dành cho các chủ doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ hợp tác, đánh dấu các bươc phát triển mạnh mẽ của Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO.

    Thay mặt cho Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO, tôi xin bày tỏ lòng tri ân và lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể các vị khách quý, các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình, các lãnh đạo đại diện cho các doanh nghiệp đã đến tham dự và chung vui cùng VCEO.

    Sự có mặt cùng những lời chúc mừng của Quý vị là minh chứng sinh động cho sự tin tưởng gắn bó, đồng hành cùng VCEO. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho một sự thật: Chúng ta đã tạo dựng được một nguồn tài sản vô giá đó chính sự gắn kết, tương tác, phát triển vững mạnh.

    Với Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO, nguồn tài sản vô giá này phản ánh sự tín nhiệm to lớn mà các CEO dành cho toàn thể Ban lãnh đạo VCEO. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị to lớn tới toàn thể các anh chị, không chỉ là những đối tác, những hợp đồng được ký kết mà bên cạnh đó sẽ có những giá trị về tinh thần, những niềm vui tiếng cười, những cái ôm, nắm tay, những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của những người bạn thực sự.

    Nhân ngày NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM 2018, Tôi xin được gửi đến toàn thể các vị khách quý, các anh chị Doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được thêm nhiều thành công mới, kinh doanh phát đạt, góp phần xây dựng đội ngũ Doanh nhân lớn mạnh, có ích cho đất nước. 

    Thay mặt Cộng đồng Doanh Nhân VCEO

    Chủ tịch: ĐẶNG NGỌC ANH

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện