DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Gần 200 thương hiệu tham gia Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế VME

12/08/2022

Diễn ra từ ngày 10-12/8/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế (Vietnam Manufacturing Expo - VME) có nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật công nghệ, mở rộng thị trường và tiếp cận cơ hội kinh doanh quốc tế.
Mục lục bài viết

    Với sự hỗ trợ từ tổ chức từ Hội Tự động hóa Việt Nam, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam, VME 2022 có sự góp mặt của các đơn vị đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 200 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ. 

    Gần 200 thương hiệu tham gia Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế VME

    VME 2022 được tổ chức trong ba ngày với các hoạt động trình diễn công nghệ, thử thách xếp hình lắp ráp cho kỹ sư, tọa đàm sáng kiến doanh nghiệp, trình diễn cập nhật công nghệ và đặc biệt là hai khóa đào tạo ngắn về “sản xuất tinh gọn”. VME 2022 cũng có chương trình hỗ trợ tư vấn kinh doanh hoàn toàn miễn phí và Lễ vinh danh doanh nghiệp công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ trực thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp.

    Đặc biệt, triển lãm VME còn có phần cập nhật công nghệ từ Delta - nhà tư vấn và cung cấp giải pháp toàn cầu (trụ sở chính đặt tại Đài Loan) về tự động hóa công nghiệp cho các nhà máy, đáp ứng nhiều quy mô sản xuất khác nhau với quy trình sản xuất tinh gọn và hiệu quả.

    Gần 200 thương hiệu tham gia Triển lãm sản xuất công nghiệp quốc tế VME

    Ông Vũ Trọng Tài - Tổng giám đốc RX Tradex, chia sẻ: “Triển lãm VME  phục vụ cộng đồng doanh nghiệp sản xuất trong ngành cơ khí chế tạo máy và kinh kiện, công nghiệp hỗ trợ, là ngành có vai trò nền tảng trong sản xuất hàng hóa. VME sẽ mang đến chương trình kết nối kinh doanh thực chất và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đặc biệt năm nay có sự tham gia của các khách hàng lớn từ Bắc Mỹ trong ngành cơ khí, ngành xây dựng, dầu khí và ô tô, mở ra cơ hội sản xuất linh kiện xuất khẩu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ".

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện