DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

VinFast được vinh danh giải thưởng 'Ngôi sao mới' tại Paris Motor Show

03/10/2018

Ngày 3/10, tại triển lãm Paris Motorshow, VinFast được tổ chức về ô tô hàng đầu châu Âu – Autobest vinh danh là "ngôi sao mới" của ngành ô tô thế giới. Giải thưởng ghi nhận sự khởi đầu đầy quyết liệt và khát vọng của VinFast. Với tốc độ ra mắt xe mẫu sau 12 tháng, song hành hoàn thiện tổ hợp sản xuất hiện đại hàng đầu khu vực – VinFast đã cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.
Mục lục bài viết

    VinFast LUX A2.0 sedan và LUX SA2.0 SUV đã ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris vào ngày 2 tháng 10 năm 2018. Những mẫu xe đầu tiên này đại diện cho những giá trị cốt lõi ‘Việt Nam – Phong cách – An Toàn – Sáng Tạo – Tiên Phong"

    "Những gì VinFast đang làm quả thực là phi thường. VinFast đã phát triển được 2 mẫu xe và xây dựng một tổ hợp nhà máy hiện đại và quy mô tại Việt Nam sau chỉ vọn vẹn 1 năm. Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên hơn là những kế hoạch và khát vọng của VinFast đã vượt xa xây dựng một công ty ô tô; họ đang góp phần xây dựng Việt Nam trở thành một quốc gia sản xuất ô tô quốc tế. Chúng tôi rất vui mừng khi trao thưởng cho những thành tựu của VinFast bằng giải "Ngôi sao mới" lần đầu tiên xuất hiện của AUTOBEST" - Ông Dan Vardie, Chủ tịch AutoBest phát biểu.

    Là một doanh nghiệp Việt Nam với khát vọng vươn tầm quốc tế, VinFast đang nỗ lực làm việc với những đối tác hàng đầu Châu Âu về thiết kế, công nghệ kỹ thuật và sản xuất. Những sản phẩm của VinFast sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế và thoả mãn kỳ vọng của khách hàng về chất lượng, thiết kế, vận hành và nhiều tính năng đặc biệt, giúp tăng trải nghiệm cá nhân của chủ sở hữu.

    Ông James Deluca, CEO của VinFast chia sẻ "Triển lãm Paris Motor Show 2018 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu VinFast với thế giới. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về hai mẫu xe đầu tiên này. Đặc biệt, Giải thưởng cao quý của AutoBest - một trong những tổ chức uy tín toàn cầu trong ngành ô tô cũng chính là phần thưởng cho những đóng góp không mệt mỏi và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên VinFast".

    Hai mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA 2.0 sở hữu những đường nét thiết kế đẳng cấp thế giới từ đội ngũ thiết kế Pininfarina của nước Ý. Trái tim của hai mẫu xe này là nền tảng công nghệ được mua bản quyền từ BMW, với các quy trình cải tiến, đánh giá và thử nghiệm kỹ thuật nghiêm ngặt từ các đối tác uy tín trong ngành như Magna Steyr và AVL. Sau khi phát triển tại thị trường trong nước, vào năm 2020, VinFast sẽ lên kế hoạch cho việc xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài.

    VinFast cũng chiêu mộ những nhân sự cao cấp giàu kinh nghiệm từ các công ty ô tô tên tuổi. Tuy là thương hiệu mới tham gia vào lĩnh vực ô tô xe máy, nhưng cách thức này đã giúp VinFast có nền tảng vững vàng nhằm xây dựng thành công một công ty sản xuất ô tô từ con số 0 trong thời gian ngắn kỷ lục.

    VinFast đang trong giai đoạn hoàn thiện tổ hợp sản xuất rộng 335 ha hiện đại bậc nhất tại Hải Phòng, miền Bắc Việt Nam. Đây là một trong những dự án công nghiệp lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam; lễ động thổ được diễn ra vào tháng 9/2017. Tổ hợp sản xuất hiện đại này được trang bị với những thiết bị và quy trình hàng đầu thế giới để đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

    VinFast là thành viên của tập đoàn VinGroup, tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Với 25 năm lịch sử, VinGroup đang hướng tới trở thành công ty tầm cỡ thế giới về công nghệ, công nghiệp nặng và dịch vụ. VinFast là thương hiệu đầu tiên ra mắt trong chiến lược này.

    Hai sản phẩm đầu tiên của VinFast là một chiếc Sedan và một chiếc SUV. Bên cạnh đó, VinFast cũng đang nghiên cứu và phát triển hàng loạt các sản phẩm mới, bao gồm xe điện, xe cỡ nhỏ thành thị, xe bus điện và xe máy điện. Công ty dự kiến sẽ xuất khẩu các sản phẩm này trong những năm tới.

    Theo Nhịp Sống Kinh Tế

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện