DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Vì sao iPhone 12 mini thu hút mọi sự chú ý?

15/10/2020

Apple đã ra mắt iPhone 12 mini, chiếc iPhone nhỏ nhất từng xuất hiện và nhiều người dùng đang tỏ ra thích thú với nó.
Mục lục bài viết

    Điểm lại những mẫu gần đây, iPhone 11 Pro có lẽ là mẫu điện thoại nhỏ nhất, được trang bị đầy đủ các thông số kỹ thuật mới nhất tại thời điểm đó.

    Với những người dùng điện thoại đơn giản, chủ yếu nhắn tin, gọi điện, nhắc nhở, ghi chú và lướt web thì việc có thể thực hiện tất cả thao tác chỉ bằng một tay là tiêu chí quan trọng.

    iPhone 11 Pro có kích thước nhỏ nhưng người dùng vẫn phải duỗi ngón tay cái hết mức để có thể bấm được các nút ở cạnh trên như nút tăng chỉnh âm lượng.

    iPhone 12 mini với màn hình 5,4 inch đã giải quyết được vấn đề trên trong khi vẫn giữ lại được ưu điểm màn OLED tràn viền của iPhone 11 Pro.

    Màn hình 5,4 inch cho phép thao tác bằng một tay trên iPhone 12 mini. Ảnh: Tom's guide

    Một số điểm hạn chế của iPhone 12 mini như màn hình nhỏ cho cảm giác "chật chội" hơn khi xem phim, tính năng máy ảnh có thể không hiện đại bằng những mẫu điện thoại lớn hoặc thời lượng pin ngắn hơn so với iPhone 12 tiêu chuẩn, theo công bố của nhà sản xuất.

    Tuy nhiên, với những ai yêu thích sự nhỏ gọn, kích thước của iPhone 12 mini cùng màn hình OLED tràn cạnh, mạng 5G và sức mạnh của chip A14 Bionic vẫn là sự kết hợp tuyệt vời.

    Nguồn: zingnews.vn

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện