DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

UKG đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương”

15/06/2022

Ngày 28.5.2022 vừa qua, Tập đoàn UKG tự hào được bình chọn là 1 trong 10 Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022.
Mục lục bài viết

    Ngày 28.5.2022, tại TP.HCM đã diễn ra lễ công bố và trao giải "Thương hiệu mạnh Châu Á – Thái bình Dương 2022″ (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022). Đây sự kiện thường niên được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức.

    Năm 2022 là năm thứ 8 giải thưởng này được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích vượt bậc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu vững mạnh, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đây cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội kinh doanh và quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

    Vượt qua hàng nghìn hồ sơ dự tuyển của các thương hiệu lớn, uy tín, Tập đoàn UKG đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022". Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn UKG, liên tục bứt phá mục tiêu, tăng trưởng thần tốc và được đông đảo khách hàng tin dùng các thương hiệu của tập đoàn này.

    Tập đoàn UKG sở hữu 3 thương hiệu: Kalite - Gia dụng thông minh, Unie - Nhà đẹp bếp xinh và Hasuta - Món quà sức khỏe. Trên hành trình phát triển, UKG đã và đang khẳng định vị thế là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và chăm sóc sức khỏe trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

    Yếu tố quan trọng giúp Tập đoàn UKG tăng trưởng thần tốc là tiên phong trong ứng dụng công nghệ. Các sản phẩm của UKG không chỉ được khách hàng lựa chọn về chất lượng, thiết kế mà còn được đánh giá cao khi ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active, công nghệ ép chậm J.M.C.S, công nghệ massage 8D, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI,....

    Nói về sự thành công của tập đoàn UKG, ông Phạm Văn Quang - Chủ tịch tập đoàn cho biết: "Trải qua nhiều năm phát triển, tôi cho rằng, công nghệ là một yếu tố đặc biệt giúp UKG có lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi đánh giá cao việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và luôn trăn trở làm thế nào để mang tới những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng".

    Bên cạnh yếu tố chuyên môn, sự nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV tập đoàn UKG cũng góp phần to lớn tới sự thành công của doanh nghiệp này. Trước "cơn bão" Covid 19 khiến nhiều doanh nghiệp kiệt quệ, Tập đoàn UKG đã thần tốc thay đổi chiến lược kinh doanh, tập trung vào phát triển hoạt động kinh doanh online.

     Sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh này đã giúp UKG hái "quả ngọt" khi mức tăng trưởng doanh số bán hàng của doanh nghiệp này trong năm 2021 là tăng trưởng 600% so với năm 2020.

    "UKG luôn phát triển trên tinh thần dám nghĩ, dám làm, không ngừng đổi mới quy trình vận hành và sản xuất để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Giải thưởng lần này là chính là một lời khích lệ to lớn để UKG phát triển hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa để thực hiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt Nam", Chủ tịch Tập đoàn UKG chia sẻ.

    Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2022 là lời khẳng định về sự lớn mạnh về hoạt động kinh doanh và định vị thương hiệu của Tập đoàn UKG. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của con người UKG, là kết quả sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng, đối tác dành cho doanh nghiệp này. Với chất lượng vượt trội, trong 5 năm tới, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng và chăm sóc sức khỏe.

    Theo Cafef.vn

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện