DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Tập đoàn Signify và CMS hợp tác, mang giải pháp chiếu sáng thế hệ mới

09/07/2022

Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung cấp giải pháp chiếu sáng đến Việt Nam, Signify đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) để phân phối các giải pháp chiếu sáng dân dụng hiệu quả với mức giá hợp lý cho người dùng Việt Nam.
Mục lục bài viết

    EcoLink – bước tiến mới của Signify tại thị trường chiếu sáng ở Việt Nam

    Nối tiếp chuỗi thành công từ các thương hiệu chiếu sáng như Philips, Interact, ColorKinetics và Philips Hue, Signify đã chính thức ra mắt thương hiệu chiếu sáng mới dưới tên gọi EcoLink tại thị trường Việt Nam. Thông qua danh mục sản phẩm đa dạng của mình, EcoLink sẽ mang đến giải pháp chiếu sáng chất lượng cùng giá thành hợp lý đến người dùng Việt với ba tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Từ chiếu sáng dân dụng đến chuyên dụng, thương hiệu đều có sản phẩm chất lượng thích hợp.

    Tập đoàn Signify và CMS hợp tác, mang giải pháp chiếu sáng thế hệ mới

    Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt thương hiệu EcoLink tại Việt Nam và quảng bá các sản phẩm mới một cách rộng rãi đến người dùng Việt. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn duy trì đà phát triển này thông qua hướng tiếp cận ưu tiên khách hàng với sự ứng dụng các công nghệ cải tiến. Chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt với giá cả phải chăng cho khách hàng".

    EcoLink sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng từ đèn LED chiếu điểm, LED âm trần, LED ốp trần panel (panel lights), LED treo tường đến đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác. Với điểm mạnh là dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và tính ứng dụng cao, các sản phẩm này thích hợp sử dụng tại nhiều không gian như văn phòng, nhà ở hoặc các cơ sở thương mại.

    Tập đoàn Signify và CMS hợp tác, mang giải pháp chiếu sáng thế hệ mới

    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm hiện tại của EcoLink đều được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột - tình trạng thường thấy trong các hộ gia đình Việt Nam.

    Quan hệ hợp tác đầy triển vọng giữa Signify và nhà phân phối CMS

    Nhằm mở rộng cơ hội cung cấp giải pháp chiếu sáng tân tiến đến với các công trình Việt và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Signify đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CMS để phân phối các sản phẩm Philips, EcoLink trên toàn quốc.

    Với hợp tác triển vọng này, ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam, đã khẳng định CMS là đối tác phù hợp để đồng hành cùng tập đoàn giới thiệu sản phẩm EcoLink đến với Việt Nam. Bằng mạng lưới phân phối rộng khắp cùng đội ngũ nhân sự am hiểu công nghệ chiếu sáng và thị trường của CMS, Signify kỳ vọng EcoLink có thể trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.

    Tập đoàn Signify và CMS hợp tác, mang giải pháp chiếu sáng thế hệ mới

    Chia sẻ tại sư kiện, ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty CMS, cho biết: "Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, công nghệ mới cho thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Với mục tiêu đó, CMS mong muốn là cánh tay nối dài, vững chắc giúp Signify xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu EcoLink trên thị trường".

    Signify là công ty dẫn đầu toàn cầu về chiếu sáng chuyên dụng, dân dụng và chiếu sáng Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things). Những sản phẩm mang thương hiệu Philips, hệ thống chiếu sáng có kết nối Interact và các dịch vụ dựa trên dữ liệu của Signify giúp tạo ra giá trị kinh doanh, mang đến sự thay đổi cho nhà ở, tòa nhà và các khu vực công cộng. 

    Theo Cafef.vn

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện