DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Tâm Việt Asean và khát vọng dẫn đầu thị trường “ngách" đầy tiềm năng

27/04/2022

Với tinh thần làm việc chuyên, định hướng khác biệt Tâm Việt Asean mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc kinh doanh và phát triển bất động sản nhà phố tại thị trường Việt Nam.
Mục lục bài viết

    Với sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hướng đi khác biệt Tâm Việt Asean mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc kinh doanh và phát triển bất động sản nhà phố tại thị trường Việt Nam.

      Tâm Việt Asean và khát vọng dẫn đầu thị trường “ngách" đầy tiềm năng

      Bước đi khác biệt tạo nên thành công

      Tập đoàn Đầu tư Bất động sản nhà phố Tâm Việt Asean được thành lập và phát triển từ năm 2018, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh nhà phố tại các tỉnh khu vực phía Bắc. Bằng bản lĩnh và khát vọng tiên phong, Tâm Việt Asean luôn hướng đến giải pháp ưu việt dựa trên nền tảng công cụ thông minh để tạo lợi thế cạnh tranh và là nhân tố chính trong sự lựa chọn của khách hàng. Tâm Việt Asean luôn theo sát nhu cầu thực tế của khách hàng để không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm và quy trình phục vụ khách hàng.

      Nhà phố là sản phẩm bất động sản có tính chất ổn định cao, luôn tăng giá và không bị thu hồi. Nhưng sau vài năm sử dụng, sự giảm sút về hình thức đã làm giá cả nhà phố không thể hiện đúng giá trị thực sự.

      Bằng sự lắng nghe sâu sắc nhu cầu của khách hàng về mong muốn sở hữu một căn nhà phố nhưng bài toán tài chính lại chưa có lời giải đáp. Tâm Việt Asean đã tìm ra giải pháp an toàn và bền vững cho người muốn sở hữu nhà phố với dòng vốn thấp. Cụ thể, Tập đoàn Tâm Việt ASEAN sẽ tiến hành thu mua các căn nhà phố cũ trên toàn quốc, cải tạo lại và thêm nội thất hoàn chỉnh rồi bán lại cho người cần.

      Khách hàng sẽ tận dụng tiềm lực tài chính sẵn có một cách thông minh, từ đó nhanh chóng sở hữu căn nhà mơ ước sớm nhất. Tập đoàn luôn phấn đấu đem đến những sản phẩm nhà phố giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt và để lại những giá trị lâu dài cho các thế hệ tương lai.

      Mô hình kinh doanh độc đáo này đã giúp Tập Đoàn Tâm Việt Asean thực hiện sứ mệnh mang đến giải pháp đồng bộ và nâng cao giá trị bất động sản nhà phố nhằm góp phần xây dựng tổ ấm Việt.

      Khát vọng vươn xa trên thị trường bất động sản

      Về tầm nhìn chiến lược, đại diện Tâm Việt Asean chia sẻ: "Tương lai không xa sẽ đưa Tâm Việt Asean trở thành Tập đoàn kinh doanh và phát triển bất động sản nhà phố số 1 Việt Nam".

      Với nguồn tài nguyên sản phẩm nhà phố cũ dồi dào chưa được khai thác trên khắp cả nước, Tâm Việt Asean đặt mục tiêu đến năm 2026 thành lập 22 công ty chi nhánh và 700-1000 văn phòng đại diện trải dài từ Bắc - Trung - Nam để phục vụ nhu cầu của người dân khắp cả nước và đạt doanh thu 5000 tỷ đồng/năm.

      Năm 2021, đã chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tâm Việt Asean với thành tựu kêu gọi thành công 100 tỷ vốn đầu tư, ký kết hợp tác chiến lược và đặt khai trương văn phòng ở Hải Dương.

      Tâm Việt Asean và khát vọng dẫn đầu thị trường “ngách đầy tiềm năng - Ảnh 1.

      Nhờ bước lấy đà mạnh mẽ trong năm trước, chỉ trong tháng 3/2022, Tâm Việt Asean đã khai trương thành công 3 văn phòng đại diện ở các tỉnh Nam Định, Quảng Ninh, Sơn La. Đánh đấu một bước phát triển mới trong con đường chinh phục thị trường miền Bắc và nhanh chóng tiến đến thị trường miền Trung, miền Nam. Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng bám sát triết lý kinh doanh của doanh nghiệp "lắng nghe - thấu hiểu - minh bạch - đồng hành".

      Quan điểm phát triển bền vững

      Giá trị cốt lõi là nền tảng vững chắc cho mọi thành công của Tâm Việt Asean. Những chuẩn mực này không chỉ góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự của công ty ngày càng lớn mạnh và chuyên nghiệp, mà còn là những yếu tố quyết định để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực kiếm tìm các giải pháp phù hợp và hiệu quả cho khách hàng

      Trong quá trình hình thành và phát triển Tâm Việt Asean luôn đề cao sự trung thực, đặt chữ tín lên hàng đầu. "Thấu hiểu được chìa khóa thành công nằm ở sự tin tưởng của khách hàng, Tâm Việt Asean chúng tôi kinh doanh bằng sự liêm chính và năng lực khác biệt", đại diện tập đoàn nhấn mạnh.

      Nhiều năm qua, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an cư và đầu tư thật sự có giá trị. Lợi ích của khách hàng gắn liền với lợi ích kinh doanh và không tách rời lợi ích của xã hội. Khách hàng - công ty - xã hội chính là mối liên kết vững chắc, để Tâm Việt Asean từng bước lớn mạnh trên thị trường, phục vụ đông đảo khách hàng và đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà.

      Đồng tâm chính là mấu chốt tạo nên sức mạnh, mỗi nhân viên đều là mảnh ghép trong bức tranh tổng thể của Tâm Việt Asean. Sự đồng tâm, hiệp lực của toàn thể nhân viên sẽ giúp công ty từng bước đi lên và gặt hái được thành tựu, cũng như giúp công ty có thể trụ vững trong những giai đoạn khó khăn như đại dịch vừa qua.

      Tâm Việt Asean và khát vọng dẫn đầu thị trường “ngách đầy tiềm năng - Ảnh 2.

      Trụ sở chính Tâm Việt Asean tại Hà Nội

      Mô hình kinh doanh độc đáo, tính minh bạch tuyệt đối, cam kết đồng hành cùng khách hàng sẽ giúp Tâm Việt Asean nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường trong nước và hỗ trợ được nhiều khách hàng sở hữu nơi an cư mơ ước và sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng.

      Bài viết khác
      ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
      Zalo
      Gọi điện