DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

KiotPro - Mô hình mua bán nguồn hàng kiểu mới có gì khác biệt?

05/01/2022

So với mô hình bán nguồn hàng sỉ thường thấy, KiotPro mang lại rất nhiều lợi ích mới cho người mua cả về thời gian lẫn chi phí.
Mục lục bài viết

    Trào lưu bán hàng ngày càng nở rộ, đặc biệt là trong và sau mùa giãn cách. Đi cùng với đó là nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, đa dạng chủng loại, giá thành rẻ ngày càng tăng cao, nhất là đối với những nhà bán lẻ mới vào nghề hoặc chưa nhiều vốn. Bên cạnh các kênh nhập sỉ truyền thống như chợ đầu mối, hàng xách tay… Gần đây, nhiều nhà bán lẻ đã và đang chuyển sang nhập hàng qua KiotPro.

    KiotPro - Mô hình mua bán nguồn hàng kiểu mới có gì khác biệt?

    Theo nhiều chủ cửa hàng chia sẻ, KiotPro giúp họ tìm được nhiều nguồn hàng chất lượng, đa dạng sản phẩm, giá tốt dễ dàng, đặc biệt còn tiết kiệm chi phí lẫn thời gian. Tuy nhiên, không ít người chưa dùng hoặc mới dùng hiểu nhầm đây là sàn TMĐT thông thường do cách thức đặt hàng, thanh toán, theo dõi đơn hàng… có 1 số điểm tương đồng. Vậy rốt cuộc, KiotPro có gì khác biệt so với các sàn TMĐT bán lẻ thông thường khác?

    Về mô hình hoạt động

    Đầu tiên, phải khẳng định KiotPro không phải sàn TMĐT bán lẻ, KiotPro là kênh kết nối bán buôn, không trực tiếp bán hàng mà là nền tảng giúp kết nối nhà cung cấp với các nhà bán lẻ, giúp cho quá trình tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Nói một cách dễ hiểu, trên KiotPro nhà bán lẻ đóng vai trò bên mua, và bên cung cấp chính là các nhãn hàng/nhà phân phối. Mục đích chính là giúp nhà bán lẻ nhập sỉ dễ dàng, nhanh gọn và tiết kiệm hơn so với các kênh nhập sỉ truyền thống.

    Về nguồn hàng được kết nối

    Khi nhập hàng sỉ, yếu tố giá cả thường được đặt lên hàng đầu. Nhưng với một số sản phẩm đặc thù như mỹ phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé thì chất lượng và nguồn gốc rõ ràng chính là điều kiện quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín người bán và an toàn của người tiêu dùng. Thông thường muốn mua hàng chính hãng trên trang TMĐT, bên mua sẽ mất nhiều thời gian sàng lọc gian hàng chính hãng hoặc gian hàng có nhiều đánh giá tốt. Nếu bên mua "ham rẻ", thiếu kinh nghiệm săn hàng chính hãng thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng cận date.

    KiotPro - Mô hình mua bán nguồn hàng kiểu mới có gì khác biệt?

    Đến nay, nền tảng kết nối nguồn hàng KiotPro đã hợp tác với hơn 800 nhãn hàng và nhà cung cấp, tất cả đều được thẩm định và kiểm tra kỹ trước khi đăng lên KiotPro. Không những thế, KiotPro còn có chính sách hoàn tiền nếu người mua phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Về giá cả

    Riêng về mặt giá cả, KiotPro và các sàn TMĐT bán lẻ có rất nhiều điểm tương đồng. Chẳng hạn, cả 2 thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi từ bên bán và ưu đãi từ nền tảng. KiotPro ghi điểm mạnh khi sở hữu thêm 2 "ưu đãi" đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng nền tảng này.

    Giá trên KiotPro là chính sách giá trực tiếp từ nhà cung cấp, nhờ vậy người mua có thể nhập sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi, tiết kiệm từ 10% - 15% so với nhập ở ngoài. Bên cạnh đó, KiotPro còn nhận giao hàng tận nhà, hóa đơn từ 3 triệu trở lên sẽ được freeship. Ai nhập hàng sỉ đều biết chi phí vận chuyển cho các kiện hàng sỉ cồng kềnh vốn chiếm một khoản khá "nặng", nay được freeship thật sự tiết kiệm hơn rất nhiều.

    KiotPro - Mô hình mua bán nguồn hàng kiểu mới có gì khác biệt?

    Những điểm nổi bật khác của KiotPro

    Như đã đề cập ở trên, KiotPro có ưu điểm là cách sử dụng đơn giản tương tự như mua hàng trên trang TMĐT thông thường. Bạn chỉ cần đăng nhập KiotPro, xem và đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng trên KiotPro mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

    Đáng chú ý, KiotPro còn tích hợp sẵn 1 tính năng hiếm có trên thị trường hiện nay - tính năng gợi ý xu hướng thông minh, hỗ trợ nhà bán lẻ nắm bắt trend nhanh, nhập mua hàng hot và tăng tốc kinh doanh. Vì vậy, các nhà bán lẻ đang tìm kiếm nguồn hàng giá tốt, chất lượng và tiện lợi thật sự không nên bỏ qua KiotPro. Hiện tại, KiotPro chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, mẹ & bé và đang dần mở rộng sang các lĩnh vực, ngành hàng khác trong thời gian tới, hứa hẹn phát triển mạnh mẽ hơn với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các nhà bán lẻ tại Việt Nam.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện