DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

CEO Lê Đức Kiên – Giám đốc Công ty CP CNC Trí tuệ Việt "Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và khai thác tảo tươi"

30/01/2020

Công ty Cổ phần công nghệ cao Trí Tuệ Việt tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và khai thác tảo tươi. Với tầm nhìn chiến lược về thị trường Tảo tươi ở Việt Nam – Công ty đã liên tục nghiên cứu với mục tiêu đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao nhất.
Mục lục bài viết

    Tảo tươi được sản xuất trên hệ thống máy móc tân tiến, quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế, dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Với công nghệ Photobioreactor được chuyển giao từ Đức và dây truyền được nhập khẩu từ Nhật Bản, tảo được nuôi cấy và khai thác trong môi trường nước kiềm, nguồn nước được sử dụng làm môi trường nuôi tảo bắt buộc phải được lọc qua nhiều cấp và khử khuẩn, hoàn toàn vô khuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Sử dụng tảo tươi mỗi ngày sẽ giúp cho chúng ta tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sản xuất tế bào máu, phòng chống ung thư, làm chậm sự lão hoá, là một loại thực phẩm giúp thanh lọc và thải trừ các chất độc ra khỏi cơ thể.

    Tảo tươi đã được Thế giới công nhận là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21” do Bộ y tế thế giới WHO xác nhận cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác.

    Từ những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của Tảo tươi, Công ty Cổ phần công nghệ cao Trí Tuệ Việt đầu tư xây dựng hệ thống chuỗi các cửa hàng lấy thương hiệu là PHYCO Đẹp+

    Thương hiệu Phyco là thương hiệu tảo tươi đầu tiên định hướng phát triển theo mô hình chuỗi. Theo đó mỗi cửa hàng tảo tươi được quy hoạch đồng bộ cùng nhà máy nuôi trồng tảo để cho ra đời các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng nhất. Khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn sinh tố tảo tươi đảm bảo tất cả các hoạt chất có trong tảo chưa bị biến đổi, đặc biệt là chiết xuất hoạt chất Phycocyanin

    Hiện nay Phyco có các sản phẩm: sinh tố tảo tươi, nước ép tảo tươi mix với hoa quả theo mùa, kem tảo, bánh gato tảo, bánh thạch tảo,...Mỗi một sản phẩm đều đảm bảo tươi ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

    Công ty cổ phần công nghệ cao Trí Tuệ Việt kỳ vọng đưa được sản phẩm Tảo tươi – nguồn thực phẩm siêu dinh dưỡng đến từng gia đình Việt Nam.

    Bài viết khác
    ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
    Zalo
    Gọi điện